SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh chính thức thông báo ngưng tất cả công việc để tập trung cho thai nhi 36 tuần, tiết lộ tình trạng hiện tại của con đầu lòng

Thứ sáu, 10/11/2023 18:42

Chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên bạn trai. Ít tháng trước, cô cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia của mình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng đã công khai mang thai con đầu lòng khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đang có hôn nhân hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đã xả kho loạt ảnh chăm chỉ làm việc. Có thể thấy, dù đã sắp đến ngày lâm bồn, song cô nàng vẫn vô cùng chịu khó dành thời gian cho công việc của mình. Dù ở những tháng cuối thai kì, song Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô cũng luôn tràn đầy năng lượng trong việc giảng dạy cho sinh viên.

Lê Âu Ngân Anh vẫn tràn đầy năng lượng ở những tháng cuối thai kì

Bên cạnh đó, bà xã Phan Tô Ny cũng đã chính thức thông báo về việc tạm dừng tất cả các hoạt động vì thai nhi nay đã 36 tuần tuổi: "May mắn của mình là được phụ trách ngành học mà đến cuối học kỳ Giảng viên - Sinh viên và cả lớp càng gắn kết với nhau nhiều hơn, nhờ vào việc cùng nhau lên kế hoạch, vận hành, thực thi sự kiện riêng do các bạn tự mình tổ chức. Đây là hình ảnh kỉ niệm cùng các lớp mà mình đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian có em bé TiNo.Nhờ vậy mà tính ra TiNo được đi học và nghe Mami giảng bài ngay từ những tháng đầu đời".

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tiết lộ con trai rất ngoan và hợp tác với mẹ: "Trộm vía TiNo rất ngoan và hợp tác suốt cả thai kỳ để Mami vẫn được năng động đi làm, tinh thần cũng luôn tích cực, vui vẻ mỗi khi đến lớp (thật may cho các anh chị haha). Hôm nay TiNo cũng đã hơn 36 tuần rồi nên mình sẽ bắt đầu dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho cột mốc quan trọng sắp tới. Hẹn gặp các sinh viên yêu thương của mình ngày trở lại Trường sớm nhất!".

Ai nấy đều mong đến ngày cả 2 đón con đầu lòng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới