SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh gây thích thú với khoảnh khắc hóa trẻ con khi ở bên chồng, còn lầy lội làm điều này khiến Phan Tô Ny 'cạn lời'

Thứ bảy, 20/05/2023 20:32

Đoạn clip dễ thương của Lê Âu Ngân Anh bên Phan Tô Ny đang thu hút nhiều sự chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên bạn trai. Ít tháng trước, cô cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia của mình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng rất chịu khó xả kho loạt ảnh đầy ngọt ngào và khiến cư dân mạng phát ghen.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok, ông xã của Lê Âu Ngân Anh đã hé lộ đoạn clip vô cùng dễ thương khi ghi lại cuộc sống đời thường của 2 vợ chồng. Có thể thấy, khi rảnh rỗi, nàng hậu đã được ông xã đưa đi ăn kem. Khi ở bên cạnh chồng, Lê Âu Ngân Anh như hóa thành trẻ con với giọng điệu rất đáng yêu. Bên cạnh đó, nàng hậu còn có hành động lầy lội khi đòi úp ngược kem lên đầu ông xã khiến dân tình cười ngả nghiêng, Phan Tô Ny cũng phải cạn lời với màn tấu hài này của vợ.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 đang nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng. Có thể thấy, đến nay, cặp đôi vẫn luôn dành tình cảm ngọt ngào cho nhau như thuở mới yêu. Những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội cũng dễ dàng gây sốt.

Lê Âu Ngân Anh hóa trẻ con khi ở bên chồng

Cặp đôi đã có những giây phút vui vẻ

Nàng hậu còn có hành động cực lầy lội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)