SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh hé lộ hành trình sinh nở, loạt khoảnh khắc đau đớn gây xúc động

Thứ ba, 19/12/2023 08:52

Loạt khoảnh khắc xúc động của Lê Âu Ngân Anh khi hạ sinh con đầu lòng gây xúc động.

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên bạn trai. Ít tháng trước, cô cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia của mình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng đã công khai mang thai con đầu lòng khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc.

Lê Âu Ngân Anh đã chính thức hạ sinh con đầu lòng

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok, Lê Âu Ngân Anh đã hé lộ trọn hành trình sinh nở của mình. Có thể thấy, cô đã gặp không ít khó khăn khi vượt cạn. Có thể thấy, ông xã Phan Tô Ny cũng luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc cho bà xã một cách kỹ lưỡng nhất. Những khoảnh khắc Lê Âu Ngân Anh đau đớn để hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng đã khiến khán giả không khỏi xúc động và xót xa. Đến khi con chào đời, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đều vô cùng hạnh phúc và dường như vỡ òa.

Trước đó, ông xã Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ về hành trình sinh nở của vợ. Cụ thể, anh chia sẻ rằng nàng hậu đã phải rạch tầng sinh môn rất đau đớn. Khi nhìn vợ phải chịu một vết cắt trên cơ thể, MC Phan Tô Ny đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Anh cũng cảm thấy bản thân rất bất lực và ngưỡng đau đã thật sự chạm mức. Trước ngày vượt cạn, Lê Âu Ngân Anh cũng đã thức ròng rã 3 đêm và bị nhiễm siêu vi.

Hành trình sinh nở của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người xúc động

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới