SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh hé lộ trọn vẹn hành trình sinh nở, cập nhật cuộc sống mẹ bỉm hiện tại

Thứ bảy, 23/12/2023 14:10

Chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên bạn trai. Ít tháng trước, cô cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia của mình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng đã công khai mang thai con đầu lòng khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc.

Gia đình Lê Âu Ngân Anh đã có thêm thành viên mới

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đã hé lộ trọn vẹn hành trình sinh nở của mình. Có thể thấy, xuyên suốt qua trình từ khi bắt đầu nhập viện đến lúc con chào đời, nàng hậu luôn có sự đồng hành từ nửa kia. Dù rất đau đớn trong lúc sinh nở, song khi nhóc tì đầu lòng chào đời, cả 2 vợ chồng đều vỡ òa hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh cũng cập nhật tình hình hiện tại: "Hôm nay TiNo được 12 ngày tuổi rồi, mình cũng dần quen với nhịp sống mới cùng sữa và tã bỉm, có loay hoay tất bật nhưng mà phải công nhận sự hiện diện của bé con làm không khí trong nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Tranh thủ bé bi đang ngủ, dành thời gian một chút để làm clip chia sẻ hành trình chuẩn bị và đi sinh em bé TiNo với cả nhà đây!".

Lê Âu Ngân Anh đã có hành trình sinh nở rất khó khăn và đau đớn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới