SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh hôn chồng ngọt ngào trong kì trăng mật ở Nhật

Thứ tư, 15/03/2023 10:37

Hoa hậu Lê Âu Ngân An và Phan Tô Ny đã có chuyến đi Nhật hưởng tuần trăng mật. Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào đốn tim fan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải loạt ảnh trăng mật cùng chồng là MC Phan Tô Ny tại Nhật. Cặp đôi đến xứ sở mặt trời mọc vào dịp tuyết rơi trắng xoá, kịp thời gian để trải nghiệm môn trượt tuyết ở đỉnh Kiroro, Hokkaido.

Trong loạt ảnh đăng tải, nàng hậu vui vẻ khoe những khoảnh khắc uống cà phê sáng và ngắm tuyết. Cô diện cả bộ đồ trượt tuyết tông hồng nổi bật và ghi điểm tuyệt đối với làn da trắng hồng không tì vết dù để mặt mộc. Nàng hậu vui vẻ tạo dáng cực đáng yêu y như thời son rỗi. Bên cạnh đó, vài shoot ảnh tình tứ, hôn chồng cực ngọt của người đẹp cũng làm fan lẫn cư dân mạng tan chảy.

Hoa hậu Ngân Anh đến Nhật hưởng trăng mật cùng chồng.

Cô cùng chồng khoe khoảnh khắc lãng mạn và hôn nhau ngọt ngào giữa bối cảnh tuyết trắng xóa.

Nàng hậu tạo dáng đáng yêu khi trải nghiệm trượt tuyết.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny tổ chức đám cưới tại TP HCM hồi tháng 11/2022 sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò. Trong hôn lễ, hoa hậu khóc khi chồng hứa từ nay bảo vệ, không để ai bắt nạt cô. Sau hôn lễ, nàng hậu trở lại với công việc bận rộn. Tuy nhiên, hai vợ chồng nàng hậu không quên tạo sự lãng mạn cho nhau trong những dịp đặc biệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới