SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh khoe được thăng chức cao ở tuổi 26, vị trí gì mà hàng tá Hoa hậu phải trầm trồ?

Thứ ba, 17/08/2021 08:58

Dù còn rất trẻ nhưng Lê Âu Ngân Anh đã đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Từng gây tranh cãi khi đăng quang với nhan sắc không mấy ấn tượng và liên tục bị gọi với danh xưng "Hoa hậu môi tều", giờ đây, Lê Âu Ngân Anh đã khiến netizen phải trầm trồ vì ngày càng thành công trên con đường khẳng định bản thân, đồng thời cũng nhận được nhiều thiện cảm hơn từ phía khán giả.

Năm 2020 là một năm đầy tuyệt vời với Lê Âu Ngân Anh bởi công việc kinh doanh riêng của cô rất thành công, hơn nữa là trở thành giảng viên chính thức ở trường Đại học Hoa Sen. Đáng nói, chỉ sau 1 năm công tác tại đây, Hoa hậu Đại dương 2017 đón nhận tin vui được thăng chức cao ở tuổi 26. Cụ thể, người đẹp đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại Đại học Hoa Sen. Cô cũng chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức.

Vị trí mới của Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người phải xuýt xoa

Trên trang cá nhân, Ngân Anh cũng tự nhắn nhủ bản thân sẽ luôn cố gắng gánh vác trọng trách này một cách tốt nhất. Dưới phần bình luận của bài viết, hội chị em Hoa hậu rần rần vào chúc mừng cô nàng với vị trí mới. Lương Thùy Linh trầm trồ: "Chúc mừng chị, giỏi quá, ngưỡng mộ chị lắm luôn chị ơi", Thúy Vân không quên chia vui với đàn em: "Chúc mừng em yêu giỏi quá nè".

Lê Âu Ngân Anh vỡ òa hạnh phúc

Thúy Vân và Lương Thùy Linh cũng gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới