SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh mừng đầy tháng quý tử tại gia, nhan sắc nàng Hậu gây sốt

Thứ sáu, 12/01/2024 08:23

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã cùng ông xã Phan Tô Ny tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai tại nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông xã của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải dòng trạng thái mừng ngày đầy tháng của quý tử đầu lòng. Nam MC viết: "PHAN Gia mừng đón thỏi vàng nén - LÊ Đạo hân hoan chú bé cười - AN tâm con cứ mau khôn lớn -HY vọng mai này sống thảnh thơi. Nhân ngày con trai đầy tháng, Papa tặng con trai bài thơ thất ngôn tứ tuyệt, ghép bốn chữ đầu thành tên con nha, Phan Lê An Hy. Nhìn con lớn lên mỗi ngày là một niềm hạnh phúc, và càng hạnh phúc hơn khi được thấy quanh con luôn là những yêu thương".

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã tổ chức tiệc cho quý tử ngay tại nhà mình. Không gian được trang trí lấy tông cam làm chủ đạo. Mâm cỗ được bày trí vô cùng chu đáo và bắt mắt. Nhóc khá bụ bẫm và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Lê Âu Ngân Anh mừng đầy tháng quý tử tại gia, nhan sắc nàng Hậu gây sốt.

Quý tử nhà nàng Hậu cực kháu khỉnh.

Dù mới sinh nở không bao lâu nhưng Lê Âu Ngân Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Cô diện đầm trắng sang trọng và ngọt ngào. Nhan sắc của nàng Hậu thăng hạng và rạng rỡ hơn bội phần. Nàng Hậu hiện vẫn chưa nhận công việc trở lại mà dành trọn thời gian chăm sóc quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới