SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh 'nhá hàng' thêm một chiếc váy cưới đầy quyến rũ trước thềm hôn lễ

Thứ ba, 18/10/2022 19:50

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh chiếc váy cưới thứ 3 của mình.

Dẫu chưa đến tháng 11 nhưng hiện Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny có vẻ đang rất háo hức đến ngày vui của mình. Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Phan Tô Ny thường cập nhật hình ảnh diện vest bảnh bao để chụp ảnh cưới.

Phan Tô Ny thường chia sẻ những khoảnh khắc chụp ảnh cưới

Nối tiếp Phan Tô Ny sẽ là Lê Âu Ngân Anh, ít giờ trước, trên story Facebook, nàng hậu cũng vừa mới tung ra hình ảnh cô diện bộ váy cưới khoe đôi vai trần và vóc dáng đầy quyến rũ. Bộ váy này được làm từ chất liệu voan tơ tằm mỏng.

Bộ váy cưới thứ 3 của Lê Âu Ngân Anh

Trước đó, trong những khoảnh khắc Phan Tô Ny chia sẻ thì cũng có hai lần để lộ hình ảnh chiếc váy của Lê Âu Ngân Anh. Theo đó, thì cả hai thiết kế đều là cúp ngực nhưng một chiếc váy thì đơn giản, một chiếc thì được đính kết một cái nơ to phía sau.

Chiếc váy này trước đó cũng đã được hé lộ

Mẫu váy có nơ này Lê Âu Ngân Anh rất thích

Hôn lễ của Lê Âu Ngân Anh và bạn trai Phan Tô Ny sẽ được diễn ra tại TP.HCM và Bình Định. Cả hai đều là những người của showbiz nên dự đoán chắc chắn đến ngày 20/11 này, hôn lễ của cặp đôi cũng sẽ có nhiều sao Việt tham gia. Hiện không chỉ Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny nôn nao mà nhiều khán giả cũng đang mong chờ đến ngày cả hai về chung một nhà.

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny được nhận xét quá xứng đôi

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới