SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh tất bật chuẩn bị trước thềm sinh nở, ông xã liên tục khen vợ chu đáo

Thứ bảy, 02/12/2023 10:48

Trước thềm sinh nở, Lê Âu Ngân Anh đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không những được mọi người dành nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ mà còn được cư dân mạng ngưỡng mộ với trình độ học vấn vô cùng xuất sắc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả phải xuýt xoa khi có một tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Phan Tô Ny.

Cuộc sống hôn nhân của Lê Âu Ngân Anh được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải đoạn clip tất bật chuẩn bị trước thềm sinh nở. Có thể thấy, cô nàng đã soạn sẵn đồ cho em bé nhà mình trong từng ngày một. Trước sự cẩn thận của vợ, Phan Tô Ny cũng đã khen bà xã mình vô cùng chu đáo. Những dụng cụ nhỏ nhất cũng được cô nàng chuẩn bị đầy đủ. Cuối cùng, Ngân anh còn đòi chồng nhảy vào vali để trả tiền khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Trước đó, bà xã Phan Tô Ny cũng đã chính thức thông báo về việc tạm dừng tất cả các hoạt động vì thai nhi nay đã 36 tuần tuổi: "May mắn của mình là được phụ trách ngành học mà đến cuối học kỳ Giảng viên - Sinh viên và cả lớp càng gắn kết với nhau nhiều hơn, nhờ vào việc cùng nhau lên kế hoạch, vận hành, thực thi sự kiện riêng do các bạn tự mình tổ chức. Đây là hình ảnh kỉ niệm cùng các lớp mà mình đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian có em bé TiNo.Nhờ vậy mà tính ra TiNo được đi học và nghe Mami giảng bài ngay từ những tháng đầu đời".

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tiết lộ con trai rất ngoan và hợp tác với mẹ: "Trộm vía TiNo rất ngoan và hợp tác suốt cả thai kỳ để Mami vẫn được năng động đi làm, tinh thần cũng luôn tích cực, vui vẻ mỗi khi đến lớp (thật may cho các anh chị haha). Hôm nay TiNo cũng đã hơn 36 tuần rồi nên mình sẽ bắt đầu dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho cột mốc quan trọng sắp tới. Hẹn gặp các sinh viên yêu thương của mình ngày trở lại Trường sớm nhất!".

Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đang tất bật chuẩn bị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới