SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ sự thật đằng sau loạt ảnh hài ra nước mắt của chồng: Chỉ tại ly nước chanh!

Thứ năm, 03/11/2022 11:56

Lê Âu Ngân Anh cho biết ông xã đã phải uống cả ly nước chanh to đùng trong phần làm khó chú rể của các phụ dâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ loạt ảnh bản thân trong ngày vu quy. Cô như nàng công chúa xinh đẹp với áo dài trắng dịu dàng tha thướt. Đối lập với vẻ tươi tắn của nàng hậu, MC Phan Tô Ny lại gây cười với loạt ảnh siêu nhắng nhít. Ai nấy không ngừng thắc mắc vì sao chồng nàng hậu đi rước dâu còn diễn hài quá nhập tâm đến vậy? Lúc này, Ngân Anh phải lên tiếng giải thích thông qua cuộc trò chuyện với chồng ở dưới phần bình luận.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khoe loạt ảnh làm cô dâu xinh như mộng.

Cụ thể, nàng hậu hỏi chồng: "Rồi vợ tôi đâu? Rồi tấm hình mặt bị uống chanh do trả lời sai bét nhưng rất tự tin đâu". Phan Tô Ny nhanh chóng trả lời: "Nhiều hình quá em ạ. Chắc phải 5-7 tua mới tải hết ý muốn tâm sự". Ra sức nịnh vợ là vậy nhưng nam MC vẫn bị cô vợ xinh đẹp kể ra sự thật: "Chồng tôi sau năm lần bảy lượt đoán sai bị uống nước chanh chua lè thì vẫn quả quyết chiếc son môi há to nhất là của tôi! Rất kiên định ạ". Ai nấy phì cười vì giờ mới hiểu lí do vì sao trông Phan Tô Ny "dở khóc dở cười" đến thế trong loạt ảnh vừa qua. Hóa ra anh bị ép tấu hài bất đắc dĩ chứ không hề muốn tẹo nào.

Nhìn sang ông xã của nàng hậu thì hài quá hài.

Hóa ra vì trả lời sai nên anh phải uống cả ly nước chanh chua lè dẫn đến biểu cảm tấu hài hết nấc.

Được biết sau lễ ăn hỏi, lễ cưới chính thức của Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny sẽ được diễn ra vào ngày 20/11 tới đây. Trước khi quyết định tổ chức đám cưới, cặp đôi đã dành ra một khoảng thời gian dài để tìm hiểu và hẹn hò đầy mặn nồng mà không kém phần bí mật. Chỉ khi chắc chắn về chung một nhà, họ mới công khai đối phương lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới