SAO » Chuyện làng sao

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ thời kỳ khủng hoảng khi làm mẹ, tự hào khoe nhóc tì mới 10 tháng tuổi đã chập chững biết đi

Thứ bảy, 12/10/2024 15:38

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ thời kỳ khủng hoảng khi làm mẹ đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trên trang Facebook cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô vui mừng khoe rằng nhóc tì của mình đã tròn 10 tháng tuổi và chỉ còn 2 tháng nữa sẽ đến lễ thôi nôi của bé TiNo. Tại đây, nàng Hậu tiết lộ quý tử "trộm vía" nay đã nặng 11kg, mọc 8 chiếc răng xinh xắn. Đặc biệt, dù mới 10 tháng tuổi, bé TiNo đã dần thành thạo kỹ năng đứng, chập chững biết đi và bật ra những từ có nghĩa khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Ngoài niềm vui, nàng Hậu cũng chia sẻ những khó khăn trong vai trò làm mẹ, đặc biệt trong tháng 9 vừa qua. Cô tâm sự: "Tháng 9 vừa qua là tháng "khủng hoảng" đối với Mami vì em đột nhiên biếng ti sữa do mọc răng, vào giai đoạn khủng hoảng xa cách nên tính nết cũng phần nào khó chịu hơn, em cũng thể hiện sự yêu thích - ghét rõ ràng hơn".

Ngoài niềm vui, Lê Âu Ngân Anh cũng chia sẻ những khó khăn trong vai trò làm mẹ

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng đã công khai mang thai con đầu lòng và tích cực đăng tải khoảnh khắc thú vị trên trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì quá hạnh phúc.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới