SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La bất ngờ tuyên bố đã tái hôn được 2 năm và vừa sinh con gái

Thứ ba, 21/12/2021 11:40

Lê Bê La tiết lộ đã ly hôn với chồng cũ và hiện tại đã tái hôn khiến công chúng lẫn truyền thông không khỏi bất ngờ.

Lê Bê La là một trong những nghệ sĩ kín tiếng của làng giải trí Việt. Nữ diễn viên không khoe ảnh nửa kia hay kể những câu chuyện trong đời sống hôn nhân lên trang cá nhân của mình. Thế nên, mới đây, khi Lê Bê La bất ngờ xác nhận đã ly hôn cách đây 5 năm khiến công chúng và truyền thông vô cùng bất ngờ. Cô cho biết cuộc sống hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn và đến lúc không còn tiếng nói chung thì không nên níu kéo. Cô không muốn chia sẻ chuyện ly hôn vì cố gắng tránh thị phi.

Lê Bê La đã ly hôn cách đây 5 năm. Cô tái hôn vào năm 2019 và hiện vừa mới sinh con gái cho ông xã hiện tại.

Bên cạnh đó, Lê Bê La cũng tiết lộ về mối quan hệ với người cũ và cuộc sống ở thì hiện tại của mình. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi nữ diễn viên đã tái hôn vào năm 2019 và vừa mới chào đón thành viên mới của gia đình: "Quan điểm của tôi khi kết thúc mối quan hệ cũ thì không còn dây dưa, không giữ liên lạc và cũng không làm bạn của nhau. Tự tôi nuôi con từ ngày ly hôn cho đến nay. Khi nào có thời gian chồng cũ sẽ gặp con.

Tôi cũng đã tái hôn cách đây 2 năm. Tôi và ông xã cũng vừa chào đón cô con gái vào đầu tháng 12 năm nay. Hiện tôi đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người đàn ông hiểu tôi. Anh ấy là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Tôi cũng đỡ vất vả hơn trước".

Cô đang một mình chăm sóc con trai và không ngăn cấm chuyện chồng cũ gặp con

Nữ diễn viên cho biết, mình và ông xã hiện tại có tổ chức hôn lễ nhưng không khoe: "Tôi ngại chia sẻ một phần vì không mong muốn những lời bàn tán của dư luận về việc nghệ sĩ luôn trắc trở trong hôn nhân. Điều này trước sau gì cũng phải nói nên tôi cũng quyết định nói một lần rồi thôi. Tôi không muốn nhắc nhiều về quá khứ đã kết thúc".

Lê Bê La quyết định công bố thông tin ly hôn và đã tái hôn vì nhận thấy sự im lặng của mình vô tình gây ra những câu chuyện không hay, khiến cuộc sống của cô và ông xã bị ảnh hưởng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới