SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La đánh thức con gái để đưa anh hai đi học, 'ái nữ' liền giật spotlight vì gương mặt ngái ngủ cực yêu

Thứ tư, 08/06/2022 13:07

Càng lớn, con gái Lê Bê La càng đáng yêu và thường xuyên gây sốt vì những biểu cảm của mình.

Dù có cho mình sự nghiệp vô cùng thành công với hàng loạt vai diễn nhưng Lê Bê La lại được biết đến là nữ diễn viên kín tiếng trong chuyện đời tư. Cho đến khi thông báo tái hôn và có thêm thành viên, cô mới cởi mở hơn về cuộc sống bỉm sữa. Dù vẫn đang giấu kín về hình ảnh "nửa kia", Lê Bê La lại rất chịu khó đăng tải hình ảnh của các nhóc tì nhà mình và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Cho đến sáng ngày 8/6, trên trang Facebook cá nhân, Lê Bê La đã tiếp tục cho 2 nhóc tì nhà mình lên sóng và khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Theo như nữ diễn viên cho biết, vì con gái nhỏ bị mẹ đánh thức để chở anh hai đi học nên cô bé đã có biểu cảm ngái ngủ siêu dễ thương. Bên cạnh đó, nhan sắc của Lê Bê La cũng làm người hâm mộ phải thả tim rần rần vì ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Cận cảnh biểu cảm ngái ngủ dễ thương đến mức đốn tim của con gái Lê Bê La

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Lê Bê La đang có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc bên chồng cùng 2 con. Trong mắt Lê Bê La, ông xã cũng là một người có trách nhiệm và chu toàn chăm sóc gia đình, đỡ đần nhiều việc nên nữ diễn viên đỡ vất vả hơn trước rất nhiều. Không chỉ vậy, các con của Lê Bê La cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ chỉ bảo.

Lê Bê La là nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư

Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc và vui vẻ bên các con của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới