SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La 'đáp trả' đầy ẩn ý sau khi Nhật Kim Anh khẳng định không đủ tầm để dựa hơi

Thứ ba, 10/04/2018 13:25

Sau khi Nhật Kim Anh khẳng định Lê Bê La không đủ tầm để mình dựa hơi PR, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" đã lên tiếng chia sẻ đầy ẩn ý.

Cách đây ít ngày, Lê Bê La đã chia sẻ một bài viết về cuộc đời đau thương của loài yến. Trong bài viết nhắc tới việc con người lấy tổ yến đã độc ác khi vứt chim non và trứng xuống biển khiến chim mẹ đau khổ, quyên sinh.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh đã cho rằng bài viết của Lê Bê La share là cách làm yến từ thời xa xưa còn thời nay những người làm yến luôn trân trọng chim non và trứng. Nhật Kim Anh chia sẻ cô không giận Lê Bê La về chuyện chia sẻ bài viết nhưng lại giận ở vấn đề nữ diễn viên "Cổng mặt trời" nhận được nhiều lượt bình luận ở status nhưng chỉ trả lời bạn L. N đầy khiêu khích.

Nick facebook L.N đã bình luận rằng, có nhiều người đã khá thành công, kinh doanh mĩ phẩm, làm về nhang sạch An Viên, làm về yến... Tiếp đó, Lê Bê La lại bồi thêm ở bình luận là sớm muộn gì cũng tán gia bại sản. Ngoài ra, khi Nhật Kim Anh vào bình luận giải thích về cách làm yến hiện đại thì Lê Bê La đã xóa comment.

Nhật Kim Anh và Lê Bê La.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Bê La chia sẻ đầy ẩn ý "Kiếp này có được làm người . Thân này chỉ là hạt bụi thôi. Đừng nên chấp ngã thân tạm bợ. Mang oán thù dây mãi muôn đời. Xem nhẹ thì là nhẹ. Chấp nặng thì là nặng". Khi được người hâm mộ động viên thì Lê Bê La khẳng định cô bình thường và không quá buồn phiền.

Lê Bê La chia sẻ đầy ẩn ý: "Đừng nên chấp ngã thân tạm bợ. Mang oán thù dây mãi muôn đời'.

Lê Bê La cho rằng cô bình thường.

Khi một cư dân mạng cho rằng Lê Bê La không đúng khi viết về người gây nghiệp sẽ bị tiêu tán tài sản: "Em không nghĩ mình sai, những lời em nói ra với người khác như vậy dù là suy nghĩ nhưng vô tình em cũng tạo ra nghiệp cho mình rồi". Lê Bê La đáp trả: "Em làm gì tâm em tự biết. Chân chính hay như thế nào họ tự biết. Em share bài và nói nhân quả dựa theo bài em share, không chủ đích ám chỉ một ai. Em cũng không cần giải thích thêm gì nữa. Cảm ơn chị".

Nhật Kim Anh: 'Cái tên Lê Bê La không đủ tầm để tôi dựa vào mà PR'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới