SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La đốn tim dân mạng khi tung loạt ảnh cưng xỉu của con gái, tiết lộ luôn điểm thay đổi đầy đáng yêu của nhóc tì

Thứ ba, 07/06/2022 11:25

Những khoảnh khắc tươi cười đầy phấn khởi của con gái Lê Bê La đang khiến cộng đồng mạng u mê.

Lê Bê La được biết đến là một gương mặt diễn viên khá quen thuộc với các khán giả bởi những vai diễn tự nhiên, xuất thần trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Bên cạnh sự nghiệp thành công, đến nay, Lê Bê La cũng đã có cho mình một tổ ấm viên mãn bên chồng con. Vào cuối năm 2021 vừa qua, cô nàng bất ngờ thông báo mình đã hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Vào sáng ngày 7/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lê Bê La đã đăng tải loạt ảnh của ái nữ nhà mình và lập tức gây sốt. Dễ thấy, ở thời điểm hiện tại, con gái nữ diễn viên sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi má "bánh bao" siêu cưng. Bên cạnh đó, khi được mẹ cột tóc cũng như chơi đùa cùng mình, ái nữ nhà này đã liên tục cười rất tươi khiến ai nhìn vào cũng bị đốn tim ngay tức khắc.

Con gái Lê Bê La gây sốt với những khoảnh khắc cực dễ thương

Ngoài ra, Lê Bê La cũng tiết lộ thêm về điểm thay đổi của nhóc tì trong thời gian này: "Bữa nay em đã biết mếu tăng cấp độ kêu mẹ khi không thấy bóng dáng mẹ ở bên. Và biết vui mừng toe toét khi mẹ quay trở lại. Tối mà không thấy thì khóc cho banh nhà luôn. Chấp Bố dỗ luôn".

Dễ nhận thấy, từ khi có con, căn nhà của Lê Bê La luôn tràn ngập không khí vui tươi và hạnh phúc. Vì đang chăm sóc nhóc tì mới sinh nên cô chưa có nhiều kế hoạch quay trở lại với công việc nghệ thuật. Hiện tại, tổ ấm của Lê Bê La vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Bê La đang rất hạnh phúc bên 2 con của mình

Lê Bê La là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)