SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La khoe loạt ảnh của mẹ và bày tỏ sự cảm ơn đã hy sinh vì cô

Thứ tư, 11/01/2023 14:10

Vẻ ngoài của mẹ Lê Bê La được khán giả khen ngợi qua loạt ảnh nữ diễn viên chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Bê La đã đăng tải loạt hình ảnh của mẹ mình. Trong loạt ảnh, bà đều trên tay bế và chăm các con của cô. Chính vì thế, trong bài viết, nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình. Nữ diễn viên viết: "Nuôi con lớn mới hiểu lòng Cha Mẹ. Cảm ơn Mẹ thêm 1 lần nữa đã hi sinh".

Lê Bê La khoe ảnh của mẹ

Nữ diễn viên dành nguyên bài đăng để bày tỏ sự cảm ơn với mẹ

Qua loạt ảnh, nhan sắc mẹ của nữ diễn viên gây chú ý vì sự trẻ trung, rạng rỡ. Bà vẫn sở hữu làn da trắng, tuy không căng mượt nhưng vẫn ít có dấu hiệu của tuổi già. Đặc biệt, bà cũng có một sức khỏe tốt, đôi khi bà còn địu cả ái nữ nhà Lê Bê La.

Nhan sắc mẹ nữ diễn viên gây chú ý

Lê Bê La cảm ơn mẹ đã hy sinh vì cô

Lê Bê La và mẹ khi ngồi cạnh như chị em

Lê Bê La là nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz, cô từng góp mặt trong các bộ phim như Cổng mặt trời, Ở lại thế gian, Hoa nắng, Người tình bí ẩn,…Cuối năm 2021, Lê Bê La xác nhận ly hôn chồng đạo diễn được 5 năm và cô cũng đã tái hôn vào 2 năm trước. Đến nay, cô vẫn chưa hé lộ diện mạo chồng mới.

Nữ diễn viên và ông xã hiện tại có với nhau một bé gái chào đời vào tháng 12/2021. Được biết, ông xã của Lê Bê La không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn thông cảm cho công việc của cô. Đặc biệt, anh còn rất yêu thương vợ. Lê Bê La thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của ông xã dành cho mình trên mạng xã hội.

Lê Bê La vẫn giấu kín diện mạo ông xã

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)