SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La khoe loạt ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, khuôn mặt phúng phính khiến dân tình 'lụi tim'

Thứ tư, 26/01/2022 13:31

Loạt ảnh đáng yêu của con gái cưng nhà diễn viên Lê Bê La khiến netizen không khỏi thích thú.

Cách đây không lâu, Lê Bê La bất ngờ thông báo mình vừa sinh con gái vào đầu tháng 12/2021, nữ diễn viên cũng đang trong thời gian ở cữ khi mới sinh. Thời gian gần đây cô nàng thường xuyên khoe con trên trang cá nhân, không chỉ có thế cô còn chia sẻ khoảnh khắc con trai lớn bên tiểu công chúa đầy dễ thương.

Mãi đến hiện tại, cô con gái lộ diện trên mạng xã hội trong bộ ảnh cực đáng yêu. Lê Bê La có những chia sẻ trên trang cá nhân về hình ảnh của nhóc tỳ, cùng với đó là lời trêu chọc: "Mình đang lơ mơ ngủ thì bị mẹ lôi dậy tắm gội rồi bắt đi làm đẹp. Mình buồn ngủ quá. Làm con gái là phải điệu".

Bé Bình An - con gái út của Lê Bê La.

Bộ ảnh đầu đời của con gái nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con gái Lê Bê La vừa chào đời cách đây không lâu.

Cách đây không lâu, Lê Bê La cũng chia sẻ khoảnh khắc quý tử chơi đùa với con gái mới sinh, dù cậu bé rất thích chạm vào bé nhưng vì sợ làm đau em nên đã đặt nhiều câu hỏi cho mẹ. Cô viết: "Anh hai cưng em lắm. Nói chuyện suốt thôi, em khóc là bay từ ngoài vô phòng: ờ ờ anh hai đây, anh hai đây! Em đợi mẹ chút nha. Mẹ ơi! Cho con sờ mặt em chút được không? Cho con thơm em một cái được không ạ? Em dễ thương quá mẹ. Cái tay của em bé xíu nhìn mini quá mẹ ơi".

Khoảnh khắc thương em đầy đáng yêu của cậu bé, muốn hôn em nhưng lại không dám.

Trước đó, khi chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ nữ diễn viên cho biết không còn liên lạc với người cũ, không làm bạn, cô nói: "Quan điểm của tôi khi kết thúc mối quan hệ cũ thì không còn dây dưa, không giữ liên lạc và cũng không làm bạn của nhau. Tự tôi nuôi con từ ngày ly hôn cho đến nay. Khi nào có thời gian chồng cũ sẽ gặp con".

Con trai đầu lòng của diễn viên Cổng mặt trời.

Từ khi có con căn nhà của Lê Bê La luôn tràn ngập không khí vui tươi, hai nhóc tỳ mang đến một không gian ấm áp và hạnh phúc. Vì đang chăm sóc nhóc tì mới sinh nên cô chưa có nhiều kế hoạch quay trở lại với công việc nghệ thuật.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới