SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La lần đầu gửi lời ngọt ngào cho chồng, gây chú ý khi tiết lộ cách ông xã đối xử với con riêng của mình

Thứ hai, 14/02/2022 19:09

Lê Bê La lần đầu thông qua mạng xã hội để gửi lời cảm ơn đến ông xã vì đã đối xử tốt với mình và con trai riêng của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Bê La đã gửi lời cảm ơn ông xã vì đã toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ: "Hôm nay ngày gì ạ? Hạnh phúc với em chỉ có thế. Cảm ơn anh đã yêu và chăm sóc gia đình mình một cách tốt nhất. Cảm ơn anh đã là ông bố tuyệt vời, đã thương và lấp đầy những khoảng trống cho con trai Khai Tâm. Vợ biết ơn anh. Cả nhà thương bố rất nhiều. Ngày đầu con đến lớp".

Đây là lần đầu tiên Lê Bê La dành những lời yêu thương cho ông xã trên mạng xã hội. Cô còn khoe chồng đã chu đáo chuẩn bị bó hoa màu xanh hi vọng, trông rất sang trọng, đi cùng túi quà và hộp chocolate mang đúng không khí Lễ tình nhân. Điều khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý là bức ảnh ông xã của Lê Bê La đưa con riêng của cô đến trường trong ngày đầu tiên mở cửa trường học sau dịch. Từ đó cho thấy, chồng cô rất yêu thương và quan tâm đến cậu bé.

Lê Bê La khoe hoa và quà mà ông xã tặng trong ngày Lễ tình nhân

Cô chia sẻ cả hình ảnh chồng mình đưa con trai đến trường trong ngày đầu nhập học

Con trai riêng của Lê Bê La rất yêu quý chồng của cô như bố ruột

Vào đầu năm 2022, Lê Bê La khoe ảnh với chụp cùng chồng nhưng che chắn diện mạo của anh. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng chồng không làm trong lĩnh vực truyền thông, việc giữ hình ảnh sẽ tốt hơn cho cuộc sống của anh. Cô không muốn đối phương phải đối diện với những lời bàn tán, soi mói của cộng đồng mạng. Đến dịp Tết Nhâm Dần, khung ảnh Lê Bê La hội ngộ đồng nghiệp bên một người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người đồn đoán đây là ông xã nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhân vật chính không lên tiếng về danh tính người đứng cạnh mình.

Lê Bê La hạ sinh con gái cách đây không lâu

Diện mạo của ông xã Lê Bê La dần được hé lộ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới