SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La mừng sinh nhật con trai, chồng đạo diễn vắng bóng giữa tin đồn rạn nứt

Thứ sáu, 30/10/2020 10:41

Năm nay, Lê Bê La vốn chỉ định tổ chức sinh nhật đơn giản cho con trai. Nhưng nữ diễn viên chẳng ngờ các em mình lại chuẩn bị cho cháu một buổi tiệc mừng tuổi mới vô cùng hoành tráng.

Đăng ảnh đẹp trong ngày sinh nhật con trai, diễn viên Lê Bê La không quên gửi lời cám ơn đến các em đã tổ chức tiệc cho con: "Sinh nhật không định làm gì, mọi thứ đơn giản. Mà mọi năm mình cũng chẳng làm gì mọi thứ giản đơn.

Mẹ và khỉ con rất bất ngờ vì sinh nhật Monkey mấy dì họp mặt rồi tổ chức cho bé, mẹ Bel cũng ké được cái bánh dù sinh nhật đã qua.

Đã lâu không gặp vì đại dịch và nhiều thứ bất an xảy đến năm nay. Tình hình chung nên không vui gì mấy. Nhưng đời nào biết được ngày mai. Mong bình an, gắn bó và mình vẫn yêu nhau như thuở ban đầu là phúc rồi phải không? Mẹ và Monkey cảm ơn các dì nhiều ạ! P/s: cảm ơn nhiều thiệt nhiều gì Xu, dì bốn vì đã chạy lo toan đủ thứ. Hai má con là cục nợ đời chính hiệu".

Diễn viên Lê Bê La mừng sinh nhật con trai.

Bé nhà Lê Bê La rất thích thú khi được tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ, ấm cúng. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cũng mặc một chiếc áo tông vàng nổi bật chụp ảnh cùng con. Nhưng điều khiến dân tình tò mò là không thấy bóng dáng chồng Lê Bê La - đạo diễn Hải Thanh xuất hiện trong buổi tiệc.

Khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật của con trai nữ diễn viên.

Lê Bê La chụp ảnh với rất nhiều khách mời nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng chồng.

Gần đây, Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân. Nguyên do là vì nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng một người đàn ông giấu mặt lên trang cá nhân. Ở dưới phần bình luận rất nhiều người thân và bạn bè liên tục gửi lời chúc mừng nữ diễn viên đã có tình yêu mới.

Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh trước khi vướng tin đồn rạn nứt.

Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao, có ý kiến cho rằng người đàn ông giấu mặt kia chỉ là bạn diễn của cô trong phim và việc đăng tải hình ảnh tình tứ lên MXH chỉ nhằm mục đích PR cho sản phẩm cá nhân. Nhưng đến hiện tại Lê Bê La vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới