SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La nhận cái kết 'dở khóc dở cười' khi mua hàng trên mạng

Thứ sáu, 06/01/2023 09:11

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Bê La đã bức xúc đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.

Cô cho biết vì quá bận rộn chăm con nên không có thời gian đến các cửa hàng thời trang quen thuộc để lựa chọn như những lần trước. Cô đành đặt mua hai chiếc đầm ở một shop online mà cô thấy có nhiều lượt đánh giá tốt. Thế nhưng, khi cầm sản phẩm trên tay khiến nữ diễn viên vô cùng tức giận và thất vọng vì nhận cú lừa quá lớn.

Lê Bê La nhận cái kết không như ý khi mua hàng trên mạng

Cô viết: "Cuối năm bận hết sức cần tìm vài món đồ để đi quay gấp. Chu choa thấy chạy quảng cáo trên FB mình ấn vào xem, wow 60k lượt thích, bạn bè chị họ của mình cũng có like luôn (uy tín ghê). Thôi bí đường rồi, em út đi làm hết trơn không nhờ được ai mình cũng không có thời giờ ghé shop. Thấy hàng thiết kế đồ cũng hoành tráng quá. Nói chuyện qua lại "dạ ai đặt bên em mới may ạ vì là đồ thiết kế đó chị". Ok em! Thôi lỡ rồi đặt luôn 3 màu để có gì có cái quay tạm. Sau 7 ngày chờ mong, anh shipper điện thoại mấy cuộc nhỡ, mình gọi lại, con bệnh chưa hết quấy không ẵm xuống được. Thôi anh để đó giùm em, em chuyển khoản ạ. Chiều thằng con trai về cầm lên giúp mẹ. Mở ra xem tui tụt huyết áp. 1tr250 của tui. Để đây và không nói gì vì cái sự ngu ngốc này của mình. Dĩ nhiên là gọi không nghe máy và nhắn tin thì không rep như cái lúc mà đặt hàng rồi. Tiền kiếm đâu dễ, giận bản thân vì tin người ghê. Đừng ai như mình nhe. Lơ là 1 chút là mất tiền luôn. Nó ăn cắp hình của các shop khác đăng, rồi bùa như thiệt chỉ tiếc khả năng may vá chỉ tới đó. Thảm hoạ thật sự. Nản đời".

Lê Bê Là còn chia sẻ ảnh được đăng quảng cáo và hàng thực tế được nhận khiến ai nấy hết hồn không kém cô. Bởi mẫu mã và chất lượng quá kém xa nhau, thậm chí nếu nói đây là cú lừa cũng không quá đáng. Nữ diễn viên nói thêm: "Dạ mỗi người tặng nó 1 cái báo cáo ạ cho nó đi đời lun cho rồi. Hết đường lừa. Nghe lịch sử ra đời nổi da gà từng cơn. Điêu ngoa".

Lê Bê La chia sẻ ảnh được đăng quảng cáo

Đây là hình ảnh những chiếc váy cô nhận được

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)