SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La tái ngộ Thành Được sau 7 năm: 'Tui già đi. Anh vẫn vậy là sao?'

Chủ nhật, 23/06/2019 09:40

Sau 7 năm, kể từ lần hợp tác chung trong dự án phim 'Dốc Sinh Tồn' - Lê Bê La và diễn viên đàn anh Thành Được mới có dịp tái ngộ.

Diễn viên Lê Bê La và phó đạo diễn Hải Thanh (tên thật Hoài Thanh) tổ chức đám cưới năm 2012. Khi đó, Lê Bê La 25 tuổi, còn ông xã hơn cô 4 tuổi. Đến tháng 10/2015, Lê Bê La đã hạ sinh cậu quý tử đầu lòng. Là diễn viên nổi tiếng, song Lê Bê La sống khá lặng lẽ.

Lê Bê La liên tục lọt vào đề cử của hàng loạt giải thưởng uy tín như HTV, Mai Vàng... ở các hạng mục "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất". Năm 2013, Lê Bê La đã chiến thắng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất". Ngoài bộ phim rất nổi tiếng trong giới trẻ là "Cổng mặt trời", Lê Bê La cũng để lại dấu ấn qua các bộ phim như "Giấc mơ cổ tích", "Ở lại thế gian", "Người tình bí ẩn", "Dốc sinh tồn"...

Lê Bê La tái ngộ Thành Được sau 7 năm: "Tui già đi. Anh vẫn vậy là sao?"

Và tại "Dốc Sinh Tồn", Lê Bê La có sự hợp tác cùng diễn viên Thành Được. Mới đây, nữ diễn viên 32 tuổi tái ngộ đàn anh sau 7 năm đóng phim chung. "Ai còn nhớ mình và anh trong 'Dốc Sinh Tồn'. Giờ gặp lại sau 7 năm. Tui già đi. Anh vẫn vậy là thao??? Thành Được?' - cô chia sẻ.

Dù tự nhận mình già đi nhưng "gái một con" vẫn được nhiều sự ngợi khen về nhan sắc tươi tắn. Bên cạnh đó, ở tuổi 39 - Thành Được vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ cùng nụ cười mê mệt phái nữ như ngày nào.

Ở tuổi 32, Lê Bê La vẫn vô cùng trẻ trung và tươi tắn

Cô tái ngộ đàn anh Thành Được sau 7 năm đóng chung "Dốc Sinh Tồn"

Nữ diễn viên Lê Bê La hé lộ dự án mới với sự hợp tác trở lại giữa cô và Thành Được

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới