SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La tung loạt khoảnh khắc vui vẻ hết nấc bên con trai cưng, tiết lộ luôn điểm thay đổi của nhóc tì khi lớn

Thứ ba, 24/05/2022 10:16

Những khung ảnh siêu đáng yêu của mẹ con Lê Bê La đang nhận được rất nhiều lượt yêu thích.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Lê Bê La được biết đến là một gương mặt diễn viên khá quen thuộc với các khán giả bởi những vai diễn tự nhiên, xuất thần trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Bên cạnh sự nghiệp thành công, đến nay, Lê Bê La cũng đã có cho mình một tổ ấm viên mãn bên chồng con. Mỗi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống thường nhật được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội cũng gây chú ý không kém.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Bê La cũng đã tung ra loạt ảnh vui vẻ bên con trai lớn của mình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, cậu bé giờ đây đã lớn phổng phao, thân hình cũng "phát tướng" hơn hẳn. Bên cạnh đó, Lê Bê La cũng tiết lộ rằng càng lớn lên, cậu bé càng ngại chụp hình chung với mẹ: "Giờ nó lớn rồi, kêu chụp với mẹ 1 tấm hình đàng hoàng thật khó luôn á chèn. Tui chán nó ghê vậy đó. Lo giỡn hớt với mẹ quên hóp bụng luôn rồi đó, thấy chưa?".

Loạt ảnh siêu dễ thương của mẹ con Lê Bê La đang nhận được nhiều sự chú ý

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc đáng yêu này của mẹ con Lê Bê La cũng làm cộng đồng mạng không khỏi thích thú và liên tục thả tim. Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng dành lời khen cho con trai lớn của nữ diễn viên vì ngày càng điển trai và cao lớn theo năm tháng.

Gia đình Lê Bê La càng trở nên viên mãn khi cô hạ sinh con gái

Đến nay, Lê Bê La vẫn là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến và theo dõi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới