SAO » Chuyện làng sao

Lê Bê La xúc động trước hành động quan tâm của chồng mới khi vợ đi làm về khuya

Thứ hai, 19/09/2022 09:34

Không chỉ đến đón vợ, chồng Lê Bê La còn chuẩn bị sẵn đồ ăn ấm nóng cho cô.

Mới đây, Lê Bê La hạnh phúc chia sẻ về sự quan tâm của chồng dành cho cô. Vì vợ đi làm về muộn nên chồng Lê Bê La đến đón và còn mang đồ ăn ấm nóng cho cô lót dạ. Không những thế. lúc về thấy con gái tỉnh ngủ, chồng Lê Bê La vẫn cùng vợ thức để nói chuyện với con.

"Khuya qua mình bào đến 10h khuya, nóng ruột bà nhỏ ở nhà lòng dạ xốn xang. Xong việc chồng đã đứng đợi đó, phụ xách đồ lên xe rồi đưa cho mình thố súp đã hầm sẵn ở nhà vẫn đang còn ấm nóng. Thương heng. Về nhà thấy, đứa nào cũng nhớ mẹ, không chịu qua phòng ngủ riêng, ôm Ngoại ngủ la liệt trong phòng mình. Bà nhỏ tỉnh dậy mơ màng thấy bình sữa về nên mở to mắt luôn. Rồi xong hai vợ chồng hầu chuyện nó đến 12h hơn nó mới cho mình ngủ. Xỉu...", nữ diễn viên viết.

Chồng Lê Bê La đến đón vợ đi làm về khuya, còn mang cho cô thố súp đã hầm sẵn.

Con gái Lê Bê La ngủ say sau khi chơi đùa, nói chuyện cùng bố mẹ.

Dưới bình luận, nhiều người mừng cho Lê Bê La khi tìm được người chồng hết lòng yêu thương cô: "Ấm lòng cậu ha, cực mà vui", "Muốn khóc vì mừng cho cưng. Hạnh phúc em gái của chị", "Hạnh phúc đơn giản vậy mà quá đủ ha chị yêu", "Hạnh phúc lây với Beo"...

Cuối năm 2021, Lê Bê La bất ngờ xác nhận đã ly hôn với chồng là đạo diễn Hải Thanh được 5 năm và cô đang có hạnh phúc mới. Cũng trong thời gian này, nữ diễn viên cũng công khai đã hạ sinh tiểu công chúa cho chồng mới. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn giấu chân dung của chồng. Mặc dù vậy, Lê Bê La cho biết chồng không chỉ yêu thương cô mà còn quan tâm đến con riêng của vợ.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Lê Bê La có hạnh phúc mới. Tuy nhiên, cô vẫn giấu mặt chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới