SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật tang lễ Vân Quang Long: Bà xã cố ca sĩ và các con khóc nấc trong lễ cầu siêu

Thứ sáu, 01/01/2021 09:26

Sáng 1/1/2021, người thân cùng bạn bè và đồng nghiệp đã tổ chức lễ cầu siêu cho cố ca sĩ Vân Quang Long tại chùa Giác Ngộ - Quận 10.

Vào ngày 31/12, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã thay mặt gia đình đăng tải cáo phó chính thức về tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam. Theo đó, tang lễ của ca sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam sẽ được cử hành tại chùa Giác Ngộ, 92 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, TP.HCM. Lễ cầu siêu và thọ tang sẽ diễn ra vào lúc 9h30 đến 10h40 ngày 1/1/2021, lễ viếng sẽ diễn ra vào 10h45 đến 13h cùng ngày. Về chương trình tang lễ cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, gia đình sẽ thông báo sau khi hoàn tất các thủ tục.

Sáng ngày 1/1/2021, khán giả và giới truyền thông đã có mặt tại chùa Giác Ngộ để chờ làm lễ cầu siêu cho Vân Quang Long. Không khí tại đây khá căng thẳng. Trước chùa có khá nhiều bảo vệ và vệ sĩ đứng gác để tránh tình trạng hỗ loạn. Phía bên trong chùa cũng không cho giới truyền thông tác nghiệp. Có lẽ, vì muốn giữ sự trang nghiêm, riêng tư nên các bạn bè của nam ca sĩ quá cố đã bố trí an ninh nghiêm ngặt.

Lễ cầu siêu tại chùa Giác Ngộ cho Vân Quang Long được siết chặt an ninh

Nhiều nghệ sĩ như: ưng Hoàng Phúc, Lâm Hùng, Khánh Đơn... đã có mặt từ sớm để tham gia buổi lễ cầu siêu cho Vân Quang Long. Tất cả đều mong được tiễn nam ca sĩ chặng cuối cho trọn nghĩa tình.

Không gian lễ cầu siêu vô cùng trang nghiêm

Ưng Hoàng Phúc, Khánh Đơn, Dương Ngọc Thái... đều có mặt

Việt Hương

Quách Tuấn Du

Vợ và các con của cố ca sĩ Vân Quang Long khóc nấc trong lễ cầu siêu

Ca sĩ Lam Trường đến viếng

Tin và ảnh: Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới