SAO » Chuyện làng sao

Lễ cưới Công Vinh - Thủy Tiên được tổ chức tại 2 địa điểm

Thứ ba, 23/12/2014 20:52

Công Vinh cho biết hôn lễ của anh với ca sĩ Thủy Tiên được tổ chức cả ở nhà gái tại Kiên Giang và nhà trai tại Nghệ An.

Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ lý do phải tổ chức đám cưới ở 2 địa điểm: “Quê tôi và Thủy Tiên nằm cách 2 đầu đất nước nên rất đông họ hàng, bạn bè không thể thu xếp để đến dự đầy đủ. Vì vậy, tôi và bã xã đã quyết định sẽ tổ chức cả ở Kiên Giang và Nghệ An”.

Hôn lễ của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức cả ở Kiên Giang và Nghệ An. Ảnh: Thành Luân

Sau khi được tổ chức bên họ nhà gái vào ngày 27/12 tại Kiên Giang, hôn lễ của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức tại quê Công Vinh ở Quỳnh Lưu, Nghệ An ngày 1/1/2015.

Sau 6 năm gắn bó với nữ ca sĩ Thủy Tiên, Công Vinh rất hạnh phúc khi chuẩn bị “ghi bàn thắng” quan trọng của cuộc đời mình: “Gia đình luôn có ý nghĩa rất đặc biệt đối với tôi. Cả bà xã Thủy Tiên và tôi đã chờ đợi giây phút này rất lâu và chuẩn bị chu đáo mọi việc cho ngày trọng đại”.

Lễ cưới của Công Vinh – Thủy Tiên tại Kiên Giang ngày 27/12 diễn ra trùng với thời điểm trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Bình Dương và Hải Phòng nên tiền đạo xứ Nghệ chắc chắn sẽ không thể góp mặt.

Còn lễ cưới được tổ chức tại Nghệ An chỉ cách đúng 3 ngày trước thời điểm V.League 2015 khai mạc (4/1/2015) khiến Công Vinh nhiều khả năng cũng không kịp xuất hiện trong đội hình đá chính của đội đương kim vô địch V.League.

Tuy vậy, Công Vinh cho biết anh đã xin phép ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Bình Dương để lo việc trăm năm đại sự. Mặt khác, kể cả khi không bận việc tổ chức đám cưới thì tiền đạo xứ Nghệ cũng cần có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sau AFF Cup 2014.

“Dù bận đến mấy thì tôi vẫn luôn giữ gìn thể lực và sinh hoạt điều độ để không ảnh hưởng đến phong độ. Ngay sau khi hoàn thành việc tổ chức hôn lễ, tôi sẽ quay trở lại luyện tập để bắt nhịp cùng các đồng đội tại Bình Dương thi đấu tại V.League 2015”, Công Vinh tâm sự.

Theo Zing.vn