SAO » Chuyện làng sao

Lễ cưới của tài tử Thái Lan - Weir Sukullawat và tình mới sau vài tháng chia tay nữ diễn viên Ranee Campen

Chủ nhật, 17/07/2022 21:41

Mới đây, truyền thông Thái đã chia sẻ nhiều hình ảnh về đám cưới của Weir Sukollawat và vợ ngoài ngành giải trí.

Lễ kết hôn của nam diễn viên Weir Sukullawat và vợ diễn ra vào ngày 17/7. Cặp đôi quen biết nhau chưa lâu nhưng đã quyết định tiến đến hôn nhân khiến ai cũng bất ngờ.

Trong ngày vui, cô dâu diện trang phục cưới truyền thống của Thái Lan trong khi chú rể banh bao và lịch lãm với bộ vest. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc và mong nhận được sự chúc phúc từ mọi người. Nguồn tin cho biết, đám cưới của nam diễn viên diễn ra khá riêng tư, chỉ mời bạn bè và người thân.

Tài tử Thái Lan Weir Sukullawat và cô dâu trong ngày cưới.

Trước đó, nam diễn viên Weir Sukullawat cũng chia sẻ với truyền thông rằng anh đã sẵn sàng cho trách nhiệm làm chồng, làm cha. Không chỉ có vậy, Weir còn bày tỏ mong muốn có con ở độ tuổi này.

Trên trang cá nhân Instagram, nam diễn viên Weir cũng đăng hình ảnh trao nhẫn cho một cô gái, kèm dòng trạng thái: "Tôi chỉ mới được làm điều này trên phim điện ảnh, phim truyền hình mà thôi. Cuối cùng, tôi cũng thực sự đeo một chiếc nhẫn. Tôi chân thành cảm ơn những lời chúc phúc, động viên, ủng hộ mà các bạn gửi đến chúng tôi. 5-4-3-2-1, hãy hành động đi thôi!”.

Ngay sau khi nam diễn viên thông báo kết hôn, tin tức này nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội không chỉ Thái Lan mà còn có Việt Nam. Người hâm mộ khá bất ngờ khi chỉ cách đây vài tháng, nam diễn viên vừa xác nhận chia tay bạn gái cũ Bella Ranee sau 10 năm yêu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới