SAO » Chuyện làng sao

Lễ đính hôn đậm chất truyền thống của Nick Jonas và Hoa hậu thế giới 2000 tại Ấn Độ

Chủ nhật, 19/08/2018 09:00

Mới công khai hẹn hò được hơn 2 tháng nhưng Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra đã nhanh chóng đính hôn với người tình kém 10 tuổi Nick Jonas.

Hôm qua (18/8), Nick Jonas và Priyanka Chopra đã tổ chức lễ đính hôn đậm chất truyền thông tại Mumbai, Ấn Độ. Cặp đôi này trao nhau những cử chỉ thân mật nhất trong ngày vui có sự hiện diện của 2 bên gia đình. Nick Jonas hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh mặc trang phục sherwani của Ấn Độ âu yếm nhìn Hoa hậu thế giới 2000.

Mới công khai hẹn hò được hơn 2 tháng nhưng Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra đã nhanh chóng đính hôn với người tình kém 10 tuổi Nick Jonas.

Được biết, gia đình Priyanka Chopra muốn mời gia đình Nick Jonas đến Ấn Độ trước đám cưới. Bản thân Priyanka cũng là người rất tôn trọng các giá trị truyền thống và gia đình nên cô muốn có một đám cưới kiểu Ấn.

Nick Jonas và Priyanka Chopra chụp hình cùng bố mẹ Nick tại tiệc đính hôn ở Mumbai, Ấn Độ.

"Nick và Priyanka háo hức kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới cùng với nhau. Họ biết rằng mình muốn ở bên nhau mãi mãi vì thế 2 người sẽ không kéo dài thời gian đính hôn. Cặp đôi này đang thảo luận việc bắt đầu gây dựng một gia đình riêng và cả 2 thống nhất rằng họ muốn một tổ ấm lớn. Họ còn lên kế hoạch có con sau khi kết hôn", một nguồn tin tiết lộ.

Nick Jonas và Priyanka Chopra vốn là bạn thân trong nhiều năm nay. Chỉ gần đây 2 người mới quyết định chuyển mối quan hệ bạn bè sang yêu đương. Khoảng cách tuổi tác không ngăn cản được cặp đôi này tiến đến với nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)