SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì 'tác động vật lý' mạnh bạo với khách mời tại '2 Ngày 1 Đêm', chính chủ phải lên tiếng than thở

Thứ hai, 06/11/2023 18:07

Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, tập phát sóng tiếp theo của chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức được công chiếu. Đáng chú ý, tại chương trình, Lê Dương Bảo Lâm lại trở thành cái tên gây tranh cãi khi có những màn "tác động vật lý" được cho là có phần mạnh tay đối với khách mời là BigDaddy. Điều này đã khiến anh nhận không ít chỉ trích từ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vì những hành động có phần mạnh tay

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng sau khi trở thành cái tên gây tranh cãi. Cụ thể, anh đã đăng tải khung ảnh lầy lội bên HIEUTHUHAI kèm theo chia sẻ than thở: "Bên cạnh Dịu Lâm tới già Hiếu nha. Em bị cộng đồng mạng tấn công quá, em nương khách mời nói em ghét ít tương tác. Em tương tác quá nói em ăn hiếp khách mời, đang bầu bì mà đọc coment stress kinh khủng. Cần lắm 1 lời động viên".

Nam danh hài đăng tải loạt ảnh hài hước bên HIEUTHUHAI

Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận, "người bị hại" là BigDaddy cũng đã gửi lời an ủi Lê Dương Bảo Lâm: "Đông viên Dịu Lâm ạ". Dường như, anh chàng cũng rất thoải mái với những màn đùa giỡn từ nam danh hài. Bên cạnh đó, ông xã Quỳnh Quỳnh cũng trả lời: "Em, cộng đồng mạng nói tui đánh em dã man, fan em tấn công tôi. Tôi muốn em đến bù một chầu sinh tố tại KuPhin".

BigDaddy cũng đã an ủi Lê Dương Bảo Lâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới