SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm bị cho là bắt đầu mắc bệnh ảo tưởng và bệnh ngôi sao qua chi tiết này

Thứ tư, 06/12/2023 15:22

Nam nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm gây phẫn nộ với khán giả lẫn cư dân mạng vì hành động đòi quà bất chấp.

Sau khi tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, danh tiếng của Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến nhiều và dành sự yêu mến bội phần. Tuy nhiên, thời gian gần đây, từ nam nghệ sĩ hài hước và thân thiện, anh chàng lại liên tục vướng tranh cãi vì hành động bị cho là lợi dụng khán giả. Vài ngày trước, anh bị chỉ trích khi đề nghị Puka kiếm tiền từ việc PK trên livestream. Mới đây nhất, anh lại nhận gạch đá khi đăng đàn vòi quà khán giả.

Mọi chuyện xuất phát từ chuyến công tác tại Đồng Tháp của Lê Dương Bảo Lâm. Trước khi lộ diện, anh đăng dòng trạng thái khá nhạy cảm rằng: "Chiều có ra gặp tôi đi tay không kỳ lắm nha, quà cáp đồ vô, ê hề nha, đặc sản, bánh trái…". Đáp lại nam nghệ sĩ, dân tình tặng toàn đồ chơi bằng bóng và một hộp trái cóc gọt sẵn cho anh. Dù là quà nhỏ nhưng thay vì nên cảm ơn khán giả, Lê Dương Bảo Lâm lại đăng bức ảnh biểu cảm khuôn mặt "cọc" kèm lời lẽ thiếu tế nhị: "Hồi nãy Lâm thông báo mình đang ở Đồng Tháp. Lâm thấy bà con tương tác với mình nhiều qua, tag bạn bè rất đông. Lâm trộm nghĩ đây là cơ hội mình nhận quà và Lâm còn nhắc khéo ở status là quà cáp cho Lâm nha. Và kết quả đứng chụp hình 3 tiếng là 1 con cóc và 6 trái cóc. Bà con Đồng Tháp ơi, mình có lộn gì không, về tới khách sạn khóc lòi con mắt. Mọi người có thương thiệt không ạ hay vui chơi qua đường thôi ạ. Đúng là của ít lòng vòng mà ".

Lê Dương Bảo Lâm công khai đòi quà khán giả. Sau đó, anh tỏ ra không hài lòng vì nhận quà không có giá trị.

Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả chỉ trích khá nhiều.

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm làm dân tình phẫn nộ. Đa số đều bất mãn với việc nam diễn viên ngày càng vượt quá giới hạn trò đùa, đến mức công khai đòi quà khán giả. Chưa kể, việc anh thể hiện sự không hài lòng khi nhận về những món đồ giá trị thấp càng làm mọi người thất vọng về anh. Tuy nhiên, cũng có những bình luận bênh vực cho biết đây chỉ là trò đùa hài hước của nam nghệ sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới