SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm bị cư dân mạng chỉ trích vì lợi dụng đồng nghiệp thái quá

Chủ nhật, 03/12/2023 16:09

Màn tương tác giữa Lê Dương Bảo Lâm và Puka đã khiến người hâm mộ ác cảm vì anh.

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chiếm spotlight mạng xã hội nhưng không phải theo hướng tích cực như những lần trước. Anh bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động kém duyên với Puka. Cụ thể câu chuyện là vào tối 2/12, Puka lần đầu livestream trên TikTok để giao lưu cùng người hâm mộ. Bà xã Gin Tuấn Kiệt có mời Lê Dương Bảo Lâm vào tham dự.

Đế phần giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm lại yêu cầu Puka thi đấu PK (một tính năng cho phép người dùng livestream thách đấu với một người dùng khác để xem ai giành được nhiều lượt like và quà tặng từ người xem hơn). Nam nghệ sĩ còn bảo: "Bây giờ mình sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là cứu Puka đi thì người ta sẽ cho em quà. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa chơi thôi, cái fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Đây là một hành động "moi tiền" của fan thôi, chứ không có lợi dụng gì". Puka tỏ thái độ không đồng ý và mong muốn được rời khỏi cuộc chơi nhưng nam danh hài lại không chịu.

Lê Dương Bảo Lâm bị cư dân mạng chỉ trích vì lợi dụng đồng nghiệp thái quá.

Cư dân mạng lấy làm bức xúc vì hành động này của Lê Dương Bảo Lâm.

Từ hành động này của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người cảm thấy bức xúc và chán ngán bởi anh đang chiêu trò quá đà. Trước đó, nam nghệ sĩ từng dùng hình ảnh của các đồng nghiệp như Bích Phương, HIEUTHUHAI để "xin quà" từ người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới