SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm bị dân mạng 'tổng công kích' khi để vợ 'cơm bưng nước rót'

Thứ tư, 04/08/2021 20:19

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm khi được vợ nấu đồ ăn cho bị nhiều người đánh giá giống "ông chủ và đầy tớ".

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười Xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, anh giờ đã trở nên giàu có và thành đạt. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng. Ngoài sự nghiệp đang phát triển, nam nghệ sĩ còn sở hữu mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ăn uống cùng Quỳnh Quỳnh. Đáng chú ý, ngay sau khi nấu ăn xong, bà xã đã bưng mâm đồ ăn đi tìm Lê Dương Bảo Lâm và tỏ vẻ bực bội: "Ủa anh đâu rồi ta? Đâu rồi trời? Lần nào nấu ăn xong cũng phải đi kiếm ổng hết trơn, không biết là cục vàng hay cục nợ. Đi kiếm mệt luôn á". Tuy nhiên, khi thấy chồng than thở làm việc mệt mỏi, cô nhẹ nhàng: "Ăn miếng đi nè, kẻo đói. Có vợ nào cưng chồng như vậy không?".

Có thể thấy, Quỳnh Quỳnh rất tận tình chăm sóc Lê Dương Bảo Lâm

Tiếp đó, khi Quỳnh Quỳnh dọn bát đũa lên mâm, cô vừa quỳ vừa cắt đồ ăn còn ông xã ngồi ghế. Thấy vợ phải quỳ trong khi mình được "ngồi mát ăn bát vàng", nam diễn viên vội lên tiếng: "Thôi em đừng có quỳ Quỳnh ơi, mất công dân mạng người ta chửi anh nữa đó, bị chửi đó". Tuy nhiên, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã khẳng định cô chấp nhận ngồi dưới đất vì chiếc bàn đặt đồ cao hơn người.

Cô không ngại quỳ gối để cắt đồ ăn cho chồng

Dù đã trần tình trên livestream, nhưng sau khi lên sóng, đoạn clip của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn khiến netizen tranh cãi dữ dội bởi nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên không biết thương và tôn trọng vợ khi chỉ lấy ghế ngồi một mình. Đã thế, anh còn không phụ Quỳnh Quỳnh nhưng vẫn sẵn sàng chê bai món cô nấu.

Netizen liên tục chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới