SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm bị fan chế ảnh troll, xem xong ai cũng 'hú hồn'

Thứ ba, 15/11/2022 20:48

Loạt ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị fan "chế" khiến ai cũng cười ngả nghiêng.

Mới đây, trên một diễn đàn đã đăng tải loạt hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm hóa Hoa hậu. Theo đó, các fan đã ghép mặt Lê Dương Bảo Lâm vào ảnh của Hoa hậu Thiên Ân và Engfa Waraha lúc đăng quang.

Lê Dương Bảo Lâm bị ghép gương mặt vào khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Thiên Ân

Ở bức ảnh này, dân tình nhận xét là tỷ lệ gương mặt có vẻ tương thích hơn so với bức ảnh trên

Ngắm những hình ảnh, dân tình ai nấy cũng cười ngả nghiêng với gương mặt hài hước của nam danh hài. Đồng thời, nhiều người còn hết hồn, ngơ ngác với những hình ảnh lạ lẫm này: "Đang lướt lướt, mém quăng cái điện thoại"; "Hình đầu sao xu dữ vậy"; "Độc lạ"; "3 đứa con chắc không nhận ra ba luôn",...

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm bị fan ghép ảnh troll như vậy. Trước kia, anh từng bị ghép ảnh chế chung với Lee Min Ho. Nguyên nhân là xuất phát từ việc anh bất ngờ thay đổi hình tượng và được dân mạng gọi là Lee Min Ho Đồng Nai.

Lê Dương Bảo Lâm từng bị ghép với Lee Min Ho

Ai nấy cũng bật cười với loạt ảnh Lê Dương Bảo Lâm bị chế

Lee Min Ho phiên bản thật và Lee Min Ho Đồng Nai được hội hộ nhờ bàn tay ghép ảnh tài năng của fan

Lê Dương Bảo Lâm thời gian gần đây ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh như là gương mặt đang phủ sóng ở khắp nơi, bên cạnh việc diễn xuất, Lê Dương Bảo Lâm còn rẻ hướng cầm mic. Dẫu hát không chuyên nghiệp như ca sĩ chính hiệu nhưng anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới