SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm bị nhiều kênh YouTube đồn qua đời, bạn bè đồng loạt đưa tang

Thứ sáu, 16/10/2020 08:11

Lê Dương Bảo Lâm phải đăng tải thông tin đính chính lên trang cá nhân để mọi người bớt hoang mang.

Tối qua (15/10), Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh một số kênh YouTube đưa thông tin về việc anh đã qua đời. Thậm chí, những kênh không chính thống này còn ghép cả hình của các sao Việt như: Trấn Thành, Hari Won, NSƯT Hoài Linh có mặt trong tang lễ để chia buồn với gia đình Lê Dương Bảo Lâm.

Xem những thông tin thất thiệt này khiến Lê Dương Bảo Lâm vô cùng phẫn nộ và bị sốc. Anh quyết định viết lời đính chính trên trang cá nhân: "Trong group fan em rần rần tưởng em chết rồi. Em vẫn còn sống nha mọi người ơi. Tụi này càng ngày càng ác quá trời rồi. Xu cà na ghê". Phía dưới phần bình luận, bạn bè nghệ sĩ và khán giả đều tỏ rõ sự bức xúc trước việc nhiều kênh YouTube đăng tải thông tin thiếu chính xác với mục đích câu view. "Sao câu view ác quá vậy", "Trời ơi, gì vậy trời",... MC Nguyên Khang cùng diễn viên Thanh Bình viết.

Lê Dương Bảo Lâm bị nhiều trang tin lá cải đồn thổi đã qua đời

Nhiều bạn bè đồng cảm cùng anh

Trên thực tế, việc người nổi tiếng bị đồn thổi thông tin sai sự thật nhằm mục đích câu view, trục lợi vẫn diễn ra liên tục không ngừng. Trước Lê Dương Bảo Lâm, NS Hoài Linh, Thúy Nga, Sơn Tùng M-TP đều từng là nạn nhân của những tin đồn ác ý này. Tuy nhiên, đây là những trang tin không chính thống và tự phát nên khó lòng kiểm duyệt hết.

Có khá nhiều nghệ sĩ dính tin đồn qua đời khiến fan lẫn bản thân họ vô cùng hoang mang

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới