SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm chê vợ không có gu và 'van xin' cư dân mạng đừng mua quần áo của Quỳnh Quỳnh bán

Chủ nhật, 30/07/2023 10:23

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng dòng trạng thái với mục đích 'dìm' gu thời trang quê mùa của vợ và xin khán giả lẫn cư dân mạng đừng mua quần áo mà cô bán.

Lê Dương Bảo Lâm thường có những màn "troll" bà xã siêu hài hước và dễ thương. Mới đây nhất, khi thấy Quỳnh Quỳnh chuyển sang buôn bán quần áo online sau khi quán nước vỉa hè phải đóng cửa vì gây ảnh hưởng an ninh trật tự, nam nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái đề nghị fan và cư dân mạng không mua đồ của vợ mình vì lí do không có gu thẩm mĩ.

Nam nghệ sĩ hài hước bảo: "Quán KUPHIN vừa dẹp, con vợ em chuyển qua bán quần áo mà phải chi có Gu em không nói, mặc đồ xấu, nhập cũng xấu luôn, toàn quần áo của của Mây Trắng, Mắt Ngọc, thưở thơ ấu thôi. Vợ em đang live mấy chị thương Lâm, đừng ai mua cho nó nãn nghĩ dùm em, thương em. Nó lấn chiếm phòng tạ em rồi, vợ con".

Lê Dương Bảo Lâm chê vợ không có gu và "van xin" cư dân mạng đừng mua quần áo của Quỳnh Quỳnh bán.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh là đôi vợ chồng đi lên từ nghèo khó. Quỳnh Quỳnh đã vì chồng mà tảo tần buôn bán lo cho gia đình để ông xã được làm nghệ thuật.

Đính kèm dòng trạng thái, Lê Dương Bảo Lâm đăng loạt ảnh vợ diện những mẫu đồ bán trên livestream. Quả thật gu thời trang này quả là khó đỡ vì vừa màu mè lại vừa lỗi mốt trầm trọng. Dưới phần bình luận, Quỳnh Quỳnh tranh thủ quảng cáo cho sản phẩm một cách lầy lội: "Đầm Ngọc Trinh. Kết bạn zalo em nha". Lê Dương Bảo Lâm liền đáp lại: "Đầm bà hàng xóm Ngọc Trinh, chứ Ngọc Trinh nào mặc đầm này". Dân tình "cười bò" vì màn trêu nhau của cặp đôi này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới