SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về cách giữ chồng bá đạo của vợ mình, nghe là đủ hiểu lý do gia đình luôn hạnh phúc

Thứ hai, 25/07/2022 21:07

Cách giữ chồng vô cùng xịn xò của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là một nam diễn viên hài sở hữu nét duyên rất đặc biệt. Anh cũng có mặt trong hàng loạt sân khấu cũng như vở diễn nổi tiếng và gây cười vì độ mặn mòi ăn từ trong máu. Không chỉ có cho mình sự nghiệp thành công, Lê Dương Bảo Lâm còn có một tổ ấm vô cùng viên mãn với bà xã Quỳnh Quỳnh và 2 cô con gái cưng đầy đáng yêu. Ở thời điểm hiện tại, bà xã của anh đang mang thai con thứ 3 và sắp cận kề ngày sinh nở.

Cho đến mới đây, trên các trang mạng xã hội bỗng hot lại phát ngôn tiết lộ cách giữ chồng vô cùng bá đạo của Quỳnh Quỳnh. Cụ thể, chia sẻ trước truyền thông, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "Vợ em có hẳn danh sách đen những nữ diễn viên em không được phép đóng cặp trong những cảnh nóng. Thay vào đó, cổ bật đèn xanh cho em đóng vai tình cảm với các nhân vật sau: Khả Như, Puka, Lê Giang, Nam Thư".

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về cách giữ chồng của vợ mình

Ngay lập tức, chia sẻ của nam danh hài đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy đồng tình với cách giữ chồng của Quỳnh Quỳnh. Bởi lẽ khi hoạt động trong showbiz, Lê Dương Bảo Lâm sẽ được làm việc và hợp tác chung với rất nhiều diễn viên nữ, do đó khó có thể tránh khỏi việc nảy sinh một chút tình cảm, chỉ trừ những người đồng nghiệp thân thiết nhất.

Hiện tại, Quỳnh Quỳnh đang mang thai nhóc tì thứ 3

Tổ ấm của Lê Dương Bảo Lâm đã sắp đủ nếp, đủ tẻ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới