SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bố nhà người ta với hành động nhắn nhủ kiên quyết đến bà sui tương lai

Thứ sáu, 19/05/2023 20:33

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh chăm con cực khéo cùng lới nhắn nhủ đế sui gia tương lai làm fan vừa xúc động lại vừa buồn cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ loạt ảnh chăm sóc ái nữ cực chu đáo. Anh chứng minh cho cư dân mạng thấy bản thân rất chu đáo với các con chứ không phải chỉ biết chạy show kiếm tiền. Nam nghệ sĩ hài không chỉ tắm cho con, chải tóc thắt bím cho con mà còn trổ tài trang điểm chọn đồ cực xinh xắn cho ái nữ.

Điều đặc biệt nhất là cũng như bao ông bố khác, Lê Dương Bảo Lâm không giấu nỗi lòng lo lắng cho ái nữ sau này phải làm dâu nhà người. Bởi thế, anh đã không ngại nhắn nhủ đến sui gia tương lai: "BẢO NHI à... Cha thường bảo con thân gái đục trong... Mai đây mốt nọ con đi lấy chồng... Giờ thì ba má chiều cưng... Chẳng thèm liệu lo lấy thân, lở mai về bên khó lòng... Chị sui à, mốt thương con tui nha hôn, gia đình chị mà ăn hiếp con tui, tui kêu con Bảo Ngọc qua hốt chị ạ. Không giấu nữa bà Sui là LÝ NHÃ KỲ".

Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bố nhà người ta với hành động nhắn nhủ kiên quyết đến bà sui tương lai .

Con gái Lê Dương Bảo Lâm cực xinh xắn.

Dân mạng bật cười khi Lê Dương Bảo Lâm lại réo tên Lý Nhã Kỳ trong dòng trạng thái của mình. Nếu theo dõi các show truyền hình có hai nghệ sĩ này tham gia hẳn ai cũng biết, Lê Dương Bảo Lâm và Lý Nhã Kỳ có hẹn ước làm sui gia. Tuy nhiên, con gái Lê Dương Bảo Lâm đã lớn phổng phao mà đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân vui tính thì làm sao mà kết sui gia kịp. Dân tình hơi quan ngại cho Dương Lâm Đồng Nai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)