SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm có động thái gây chú ý giữa lúc vợ bị lên án gay gắt sau khi nhận phạt 90 triệu vì buôn bán nước hoa giả

Thứ sáu, 04/06/2021 09:09

Động thái mới nhất của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến mạng xã hội xôn xao.

Nhắc đến Lê Dương Bảo Lâm, hẳn ai cũng sẽ nhớ ngay đến biệt danh "thánh livestream" đã được hình thành từ rất lâu. Có lẽ vì vậy nên cô vợ của nam danh hài cũng "học lỏm" được bí kíp từ chồng và giờ đây đã trở thành "thánh livestream thứ 2". Giữa lúc dịch bùng phát, chuyện bán hàng online của vợ chồng nhà này lại càng trở nên thịnh hành hơn.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm là một trong những người kinh doanh online nhiều nhất nhì Vbiz

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Quỳnh Quỳnh - vợ của danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã bị cơ quan chức năng xử phạt vì bán hàng giả. Theo đó, cửa hàng do cô là người đại diện đã kinh doanh hơn 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, là hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 60,5 triệu đồng.

Ngoài ra, vợ của "thánh livestream" cũng đã bán 1.118 chai dầu thơm có giá trị 29,5 triệu đồng là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci - 2 thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Chính vì thế, cô không chỉ bị xử phạt hành chính, tiêu hủy hàng giả mạo mà còn bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng.

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội của cộng đồng mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã bất ngờ khóa luôn phần bình luận trên trang cá nhân. Động thái của nam danh hài khiến netizen khá bất ngờ. Bên cạnh đó, người hâm mộ lại tỏ ra đồng tình với hành động của anh bởi sự việc đang quá phức tạp và để bảo vệ hình ảnh cá nhân thì đây là hành động hoàn toàn hợp tình hợp lý.

Lê Dương Bảo Lâm đã khóa bình luận trước sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới