SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm 'cover' cảnh Kim Lý ôm 2 con, không quên nhắc sang chuyện kết thành sui gia với nhà Hà Hồ

Chủ nhật, 08/11/2020 15:47

Mối quan hệ thân thiết của gia đình Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ - Kim Lý khiến khán giả vô cùng thích thú.

Kể từ khi sinh hai nhóc tỳ (1 trai 1 gái), cuộc sống của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng thu hút sự quan tâm của sao Việt cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, hình ảnh ông bố bỉm sữa Kim Lý ôm hai con được đăng tải vào ngày 6/11 cũng nhanh chóng giành được sự quan tâm nhiệt tình của công chúng.

Hòa chung niềm hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà, Lê Dương Bảo Lâm đã cover lại kiểu tạo dáng này với hai con của mình. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm còn khéo nhắc đến chuyện làm sui gia với gia đình Hà Hồ. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Anh xui chị xui tui phẽ chưa anh .....vô tình mình lại có tấm ảnh giống nhau ... mắc cười ghê anh ha...".

Lê Dương Bảo Lâm cover lại ảnh chụp của Kim Lý với hai con.

Bức ảnh của Lê Dương Bảo Lâm khiến cư dân mạng thích thú: "Mặt người ta ngủ nhìn soái.... Còn ông cứ hài hài sao á", "mua hàng online và thực tế khi nhận hàng", "ảnh Kim Lý là ảnh mạng còn ảnh Lê Dương Bảo Lâm là ảnh được ship tới", "Dễ thương quá"...

Cư dân mạng bình luận về ảnh của Lê Dương Bảo Lâm.

Được biết, trong những lần livestream trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã hài hước tiết lộ sẽ gả con gái lớn Bảo Nhi cho "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ. Còn con gái vừa mới sinh Bảo Ngọc sẽ kết thông gia với nhà của Lý Nhã Kỳ.

Lê Dương Bảo Lâm khá thân thiếu với Hồ Ngọc Hà.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới