SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ gây cười khi diện style ngày xưa, đúng chuẩn 'bé Dâu - anh Hạt Dẻ'

Chủ nhật, 06/08/2023 20:53

Loạt ảnh hài hước của gia đình Lê Dương Bảo Lâm đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đang là một trong những cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, dù bận rộn việc chăm sóc con cái, Quỳnh Quỳnh vẫn sẵn sàng thử sức với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau mà không phụ thuộc vào thu nhập của chồng. Thời gian qua, cả 2 cũng đã nới rộng việc kinh doanh và mở một quán ăn vặt ngay tại Long Thành, Đồng Nai.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh cực hài hước của gia đình nhỏ. Theo đó, anh đã chẳng ngần ngại diện mốt thời trang của ngày xưa và cùng bà xã lên đồ rất bá đạo. Chưa kể, Quỳnh Quỳnh lại còn trang điểm đậm đà hệt như những cô gái trẻ trước đây. Cả nhà lại còn đi trên con xe "chành" khiến ai nấy đều phải bật cười. Qua đó, khán giả cũng nhận xét loạt ảnh của gia đình Lê Dương Bảo Lâm đúng chuẩn concept "bé Dâu và anh Hạt Dẻ".

Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt ảnh dễ thương bên Quỳnh Quỳnh và các con

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước về gia đình mình. Có thể thấy, bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc những giây phút vô cùng vui vẻ của đôi vợ chồng cũng khiến khán giả phải ghen tị không ngớt và có phần ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới