SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm 'dìm hàng' con gái út mới vừa bị ngã: 'Đôi môi này tưởng chị Lê Giang mới đi bơm về'

Thứ sáu, 16/07/2021 20:22

Dù nhóc tỳ Bảo Ngọc nhà Lê Dương Bảo Lâm thường nhận được lời khen từ mọi người về sự dễ thương, tuy nhiên riêng phụ huynh vẫn luôn có thói quen "dìm hàng" con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi "dìm hàng" con gái út. Trong ảnh, bé Bảo Ngọc bị ngã dập môi nhưng nam diễn viên hài đã "lầy lội" ví nhóc tỳ như bản sao của nghệ sĩ Lê Giang. Anh còn tưởng tượng như "đàn chị" mới đi bơm môi về.

"Ông bố hai con" hài hước viết: "Xui quá ở nhà không xui cũng tới té đập mặt nhưng đôi môi hứng trọn hết. Nãy vợ ôm qua hết hồn tưởng Lê Giang mới bơm môi về không á. Chán hết muốn nói, con Bảo Lâm nhưng mặt y chang Lê Giang". Lời chia sẻ của nam diễn viên hài khiến ai nấy cũng phải bật cười.

Nhóc tỳ bị té và dập môi. Nhiều fan nhìn vừa đáng thương nhưng cũng vừa bật cười vì khuôn mặt y đúc Lê Dương Bảo Lâm.

Nam diễn hài còn "lầy lội" nói con gái mình giống người chị thân thiết Lê Giang.

Ốc Thanh Vân cũng không khỏi bật cười vì màn "trêu chọc" của Lê Dương Bảo Lâm.

Cư dân mạng bình luận rôm rả.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con gái út cùng khoảnh khắc cô bé đang ngủ. Không giống như nhiều ông bố bà mẹ chỉ tranh thủ khoe những lúc con xinh đẹp, chỉn chu nhất, Bảo Lâm lại đăng ảnh "dìm hàng" cô bé, tiết lộ tật xấu khi ngủ của con.

Anh hài hước khoe hình ảnh của con và chia sẻ hài hước: "Con gái à. Nghe ba dặn. Sau này lớn lên phải nhớ luôn nhớ môi ngủ có thể không khép được nhưng cửa nẽo phải khép con nha. Để ăn trộm vô lấy đồ là còn cái nịt nha con. Thương con cô gái vàng trong làng môi không khép".

Con gái út đáng yêu của Lê Dương Bảo Lâm. Đôi má bánh bao dễ thương, hai mắt to tròn và đôi môi đặc biệt giống ba của Bảo Ngọc vẫn luôn được người hâm mộ chú ý khen ngợi.

Mang gương mặt với nhiều nét giống Lê Dương Bảo Lâm, cũng như chị gái Bảo Nhi, Bảo Ngọc được khen ngợi bởi vẻ ngoài đáng yêu hết nấc mỗi lần xuất hiện trong ống kính ba. Hiện tại, bài đăng "dìm hàng" con của Lê Dương Bảo Lâm vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, chia sẻ rộng rãi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới