SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm dở khóc dở cười vì bài văn miêu tả 'người nổi tiếng mà em yêu thích nhất' của ái nữ

Thứ hai, 29/01/2024 08:45

Con gái Lê Dương Bảo Lâm đã miêu tả về bố mình khiến ai cũng cười ngất.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe việc được con gái tả trong bài văn với yêu cầu "người nổi tiếng mà em yêu thích nhất". Từng câu từng chữ mà ái nữ của nam nghệ sĩ hài viết ra đều làm dân tình cười ra nước mắt vì sở hữu cái tính hài hước và cực nhây khó đỡ của bố mình.

Nguyên văn bài tả bố của con gái Lê Dương Bảo Lâm khi được cô giáo giao đề tài "nêu cảm xúc của em với một nghệ sĩ" như sau: "Vào mỗi dịp cuối tuần, em thường cùng ba mẹ xem các chương trình truyền hình giải trí. Người nghệ sĩ mà em yêu thích nhất là Lê Dương Bảo Lâm. Chú ấy có khuôn mặt rất hài. Các chương trình có chú tham gia em đều cười rất sảng khoái. Chú nét diễn rất tự nhiên và hài hước.

Bên cạnh đó, chú còn là người rất tốt bụng và thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Em rất yêu mến chú và tin rằng với tài năng và sự cố gắng ấy, chú Lê Dương Bảo Lâm sẽ ngày càng thành công hơn".

Lê Dương Bảo Lâm dở khóc dở cười vì bài văn miêu tả "người nổi tiếng mà em yêu thích nhất" của ái nữ.

Dân tình cười bò vì tài làm văn của con gái Lê Dương Bảo Lâm.

Trong bài văn, con gái cưng của Lê Dương Bảo Lâm còn gặp khá nhiều lỗi chính tả và cách dùng từ rất ngây ngô nhưng dân tình bỏ qua hết vì mức độ đáng yêu hết nước chấm của nhó tì. Ở độ tuổi lên 5 nhưng cô bé đã có kĩ năng quan sát rất tốt. Cô bé đã miêu tả tất tần tật về hình tượng người bố của mình trong suy nghĩ theo một cách chân thật nhất trong lòng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới