SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm gây phẫn nộ vì văng tục trên sóng livestream

Thứ hai, 21/06/2021 11:53

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ đọc bình luận có ngôn từ thô tục của khán giả mỉa mai mình mà còn đáp trả lại bằng từ ngữ thiếu văn minh không kém gì.

Trong mùa dịch căng thẳng khiến toàn xã hội thực hiện lệnh giãn cách khiến các nghệ sĩ khá rảnh rỗi. Vì thế, việc livestream để giao lưu trò chuyện với người hâm mộ đã không còn là điều quá xa lạ.

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm đã có buổi livestream cùng khán giả và cư dân mạng. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài lại gặp phải sự cố "chết người" trên sóng livestream. Anh chàng đã vô tư văng tục trên livestream lúc đang đọc bình luận của khán giả. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đã đọc to bình luận của một dân mạng như sau: "Cái miệng như cái *** mà nói nhiều quá vậy". Trước lời mỉa mai kém văn minh của đối phương, nam nghệ sĩ hài đã không thể kiềm chế bản thân mà xéo xắt đáp trả: "Trời đất ơi, cái thằng này sao mày vô duyên ha mày. Ủa tao đang chơi nói nói cái miệng như cái ***. Mày thấy cái *** nào dễ thương như thế này không?".

Lê Dương Bảo Lâm đọc bình luận thô tục của khán giả nhắm đến mình và đáp trả lại bằng từ ngữ kém văn minh ngay trên sóng livestream

Cư dân mạng phẫn nộ vì hành động này của nam nghệ sĩ hài

Hành động này của Lê Dương Bảo Lâm khiến dư luận dậy sóng. Khi thấy bình luận thô tục thay vì nên tránh đi, nam nghệ sĩ lại ngang bướng đọc lên cho đã nư và dùng ngôn từ không hay để đáp lại là điều không nên chút nào. Khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ thì cần cẩn trọng trước những phát ngôn của mình để không đánh mất hình ảnh trong lòng khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới