SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vì quát nặng trợ lí trên sóng livestream

Thứ hai, 13/05/2024 09:27

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm đã có màn ứng xử kém tinh tế với trợ lí khiến dân tình phản cảm.

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm liên tục vướng ồn ào về đời tư liên quan đến thái độ ứng xử với những người xung quanh. Mới đây, nam diễn viên vướng tranh cãi cho rằng đã hành xử thô lỗ, bắt nạt trợ lý riêng.

Trên sóng livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã quát trợ lý bằng từ "m* m**" khi người này làm đổ nước bún bò ra thảm xe ô tô. Khán giả lẫn cư dân mạng khi đều cho rằng việc Lê Dương Bảo Lâm mắng trợ lý ngay trên livestream là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự và không biết giữ sĩ diện cho người khác.

Khi bị công chúng phản đối, Lê Dương Bảo Lâm đã trực tiếp lên tiếng khẳng định đối xử rất tốt, trả lương cao cho trợ lý chứ không có chuyện bắt nạt. Trợ lý cũng nhận sai khi vô tình làm đổ nước bún bò ra xe Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng không buồn phiền hay tủi thân khi "sếp" lớn tiếng.

Lê Dương Bảo Lâm quát mắng trợ lí trên sóng livestream.

Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng đính chính chuyện ăn hiếp trợ lí.

Ông xã Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Đây đều là những người thân cận của tôi, mấy đứa này nhà nó có chuyện gì là tôi ra tay 'cứu' nó không đó. Nó che dù cho tôi mà tôi cũng bị chửi, tào lao chưa, đó là trách nhiệm mà. Tôi thuê trợ lý đâu có rẻ, ra nắng ra mưa thì trợ lý phải phục vụ thôi như vậy chứ. Dạo này bị chửi quá, tôi không cho che nữa. Nhiều khi tụi em ở nhà với mẹ sung sướng quá không biết ra ngoài làm việc cực khổ ra sao. Nhiều người nói hình ảnh trợ lý che dù cho tôi như ở đợ, nhưng mọi người ơi ngày xưa tôi cũng làm trợ lý cho người ta mà. Mục đích là kiếm tiền để lo cho gia đình thôi, cái gì cũng ngại, cũng sĩ diện thì sao mà làm được".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới