SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vì thi trượt bằng lái xe 14 lần vẫn 'thừa tự tin' đưa vợ đi đẻ

Thứ tư, 07/04/2021 08:02

Sự liều lĩnh và chủ quan của Lê Dương Bảo Lâm khi chưa có bằng lái đang vấp phải những luồng chỉ trích từ dư luận.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng được phen "cười lăn cười bò" vì pha thi bằng lái xe "đi vào lòng đất" của Lê Dương Bảo Lâm. Thậm chí, nhiều người còn gọi "thánh livestream" bằng biệt danh mới là "Kỷ lục gia hệ rớt bằng lái". Dẫu không muốn cười trên nỗi đau của người khác nhưng con số 14 quả là "vi diệu". Và với khổ chủ như Lê Dương Bảo Lâm, đây chính là một nỗi ám ảnh, một câu chuyện kinh dị.

Sau khi câu chuyện bằng lái trở nên hot hòn họt, mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cụ thể, dù đã thi trượt bằng lái xe đến 14 lần, "thánh livestream" vẫn "tự tin" chở vợ đi đẻ. Hành động bất chấp nguy hiểm, bất chấp pháp luật của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến anh vấp phải rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao vì hành động chở vợ đi đẻ dù chưa có bằng lái.

Nhiều người bức xúc vì hành động liều lĩnh của Lê Dương Bảo Lâm.

Trước đó, nam danh hài từng thẳng thắn thừa nhận Quỳnh Quỳnh là tài xế của anh. Thậm chí, cô từng ôm bụng bầu to vượt mặt, lái xe suốt 8 tiếng để đưa chồng và đồng nghiệp đi diễn từ TP.HCM ra Nha Trang. Tấm lòng của vợ Bảo Lâm khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Anh chia sẻ: "Mang thai bé đầu tiên, Quỳnh rất giỏi. Cô ấy chở tôi từ TP.HCM ra Nha Trang diễn nhận được cát xê 10 triệu đồng mà phải chia cho Hồng Thanh, Dương Thanh Vàng và bạn chỉnh nhạc nữa, mà nghĩ số tiền lớn quá nên thôi không gọi tài xế đỡ tốn 500.000 đồng. Lúc đó, Quỳnh mang thai được 5 - 6 tháng rồi, bụng to ngồi vướng vô lăng nhưng cả đám đàn ông không ai biết lái xe. Quỳnh chạy xe hết 8 tiếng đồng hồ nhưng tính già hóa non, xe chạy quá tốc độ bị phạt tiền rồi trả hết các chi phí cho buổi diễn xong, 2 vợ chồng lời được 700.000 đồng. Muốn rớt nước mắt!".

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng lái xe cực đỉnh.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới