SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm gây xót xa với cảnh các con bái lạy trước linh cữu mẹ vợ mình

Thứ tư, 25/10/2023 14:01

Lê Dương Bảo Lâm đã kịp về dự tang lễ của mẹ vợ và phụ vợ lo cho tang sự.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã thông bảo mẹ vợ của mình qua đời vì bệnh tật. Sau khi hoàn thành lịch trình quay hình cho 2 Ngày 1 Đêm, tối qua (25/10), nam nghệ sĩ đã về cùng vợ lo hậu sự. Anh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh xúc động trong lễ tang của của mẹ vợ.

Các con của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh đồng loạt cúi đầu quỳ lạy trước linh cửu của mẹ vợ anh. Các nhóc tì biểu cảm ngây ngô gây xót xa. Đặc biệt, con trai út của nam nghệ sĩ còn được ông ngoại dạy cách hành lễ và bé cũng ngoan ngoãn làm theo làm ai nấy phải cay mắt. Lê Dương Bảo Lâm cho biết từ khi hay tin mẹ bị bệnh thì vợ anh không ngày nào vui nhưng phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Biết tâm nguyện của bà là mong muốn có một căn nhà sân vườn, hồ bơi nên 2 vợ chồng đã gấp rút xây dựng. Nào ngờ bà đã ra đi khi chỉ còn 2 tháng nữa là căn nhà đã được hoàn thành.

Lê Dương Bảo Lâm gây xót xa với cảnh các con bái lạy trước linh cữu mẹ vợ mình.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm lúc sinh thời.

Lê Dương Bảo Lâm xem mẹ vợ như mẹ ruột. Anh tâm sự: "Tôi không nói với ba mẹ nhưng nói với vợ là ba mẹ vợ cần gì thì sẽ mua. Cứ Tết tôi không có thời gian đi chơi nhưng dặn vợ đưa ba mẹ đi. Tôi thương mẹ vợ lắm, ở nhà có cái shop thì bà hay gom thùng giấy lại trong 1 năm rồi bán để dành tiền mua cái lắc. Tôi nghe mà thấy đứt ruột và đau lòng nên kêu Quỳnh Quỳnh đi mua cho mẹ, sao để mẹ làm vậy. Nhiều khi tôi thấy rất xúc động, khi về làm rể, ba mẹ vợ đều thương, vợ cũng hiền. Ai nói ở rể là khó khăn, cực khổ nhưng đối với tôi, tôi hạnh phúc lắm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới