SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm gây xót xa với hình ảnh thất thần trong ngày nhận tin mẹ vợ mất, dàn sao kề cận động viên

Thứ hai, 18/12/2023 20:33

Những hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm đang gây chú ý.

Vừa qua, 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức lên sóng với chặng tại Hòa Bình. Đáng chú ý, tập này đã được ghi hình từ giữa tháng 10/2023 và trùng với ngày mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời. Lúc đó, nam danh hài đã không thể nhìn mặt mẹ vợ lần cuối. Cho đến ngày cuối cùng khi tang lễ được diễn ra, anh mới về nhà và tiễn người mẹ quá cố.

Sau khi nghe tin buồn của Lê Dương Bảo Lâm, dàn cast của chương trình đã có những động thái an ủi và giúp anh lấy lại tin thần. Theo đó, HIEUTHUHAI chọc ghẹo: "Anh Lâm đẹp trai quá luôn á anh Lâm, em nhìn nãy giờ luôn". Kiều Minh Tuấn cũng đã tiếp lời: "Hôm nay nhìn em sáng đó, cái môi em hồng mọng nước luôn". Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy khen: "Hôm nay em bừng sáng luôn đó". Trước những câu nói của đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm nở nụ cười và "bật năng lượng" trở lại: "Chắc ít nói chuyện, sáng giờ không nói xấu ai. Em để ý hôm nào không sân si ai là sáng lên liền".

Dàn cast đã luôn động viên Lê Dương Bảo Lâm

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Hôm đó tôi đang ngủ trên lầu, Quỳnh chạy lên khóc rất nhiều và nói rằng mẹ đã bị di căn và không còn sống lâu nữa. Quỳnh muốn đưa mẹ sang Singapore để chữa trị nhưng không được vì lúc đó đã di căn quá nhiều rồi. Tôi không còn cách nào nữa hết, dù có tiền cũng không thể cứu được mẹ, tôi từng nói dù có phải làm bán mạng để cứu mẹ thì cũng làm.

Khi tôi và Quỳnh biết mẹ sẽ không còn sống lâu nữa thì cảm giác khủng khiếp nhất là 2 vợ chồng dẫn mẹ đi chọn huyệt mộ. Lúc đó mẹ tôi còn hồn nhiên lắm, nếu bà biết bà sắp mất thì tinh thần sẽ xuống, bi luỵ và ra đi nhanh hơn nên. Lúc vào chọn, nếu mẹ biết cái huyệt này mua cho mẹ thì sẽ rất buồn nên tôi quyết định mua luôn 6 cái. Tôi nói với mẹ: 'Đây là huyệt mộ của mẹ, của con của Quỳnh và của gia đình chúng ta'.

Người ta thường nói chọn huyệt trước là không hay, không may mắn nhưng nếu tôi nói: 'Đây là cái huyệt của mẹ' thì tin đó khủng khiếp lắm. Trong lòng của tôi và Quỳnh có cảm giác của người biết rõ người thân sắp không còn bên cạnh mình nữa còn mẹ thì rất vui, 2 cảm xúc đối lập nhau khiến tôi chạnh lòng. Lúc đó mẹ tôi còn liên tục nói: 'Mẹ vui quá', tôi phải nói rằng gia đình chúng ta may mắn lắm mới chọn được mảnh đất này, 100-200 năm sau thì cả nhà vẫn ở có nhau ở đây".

Trước đó, anh đã lo chu toàn cho đám tang của mẹ vợ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới