SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cường tráng thời xưa để hơn thua với HIEUTHUHAI, cỡ này bảo sao Quỳnh Quỳnh mê tít

Thứ sáu, 21/07/2023 08:29

Body trước đây của Lê Dương Bảo Lâm đã gây chú ý.

Sau khi trở thành Quán quân của chương trình Cười xuyên Việt, ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang có cuộc sống viên mãn cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, nhất cử nhất động của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã gây chú ý khi bất ngờ đăng tải khung ảnh khoe thời "thanh xuân" của mình. Có thể thấy, trước đây, nam danh hài từng sở hữu body cực đỉnh với cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi vô cùng ấn tượng. Không thể phủ nhận ngày xưa, Lê Dương Bảo Lâm cũng rất điển trai và được hội chị em khen ngợi rần rần. Đáng chú ý, anh cũng quyết hơn thua với đàn em là HIEUTHUHAI: "HIEUTHUHAI mà cùng thời với anh thì chỉ sụm nụ".

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khoe ảnh thuở xưa

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang là sao nam có cuộc sống viên mãn nhất nhì Vbiz. Dù đã có cho mình 2 cô con gái đầu lòng xinh xắn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đã quyết định đón thêm một quý tử đáng yêu trong niềm hạnh phúc của mọi người và gọi tên thân mật là Út Phin.

Hiện tại, anh đang là nam danh hài được quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới