SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm khoe cảnh con trai khóc cực hài khi cắt tóc, hiếm hoi đưa bà xã đi làm cùng

Thứ bảy, 10/12/2022 21:02

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đang gây chú ý.

Bén duyên với làng giải trí từ nhiều chương trình hài kịch, Lê Dương Bảo Lâm đến nay đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Giữa lúc sự nghiệp phát triển, anh quyết định kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. 5 năm qua, cặp đôi đã chào đón 2 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc, sau đó lại tiếp tục sinh con thứ 3. Cuộc sống hôn nhân của nam danh hài từ đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới của con trai mình khi đi cắt tóc. Có thể thấy, nhóc tì đã liên tục khóc lóc khiến cư dân mạng phải bật cười vì những biểu cảm cực hài hước. Bên cạnh đó, những hình ảnh này của cậu bé cũng khiến nhiều người phải lụi tim vì trông vô cùng dễ thương. Càng lớn, cậu út Phin cũng càng được nhận xét giống bố hệt như đúc từ một khuôn ra.

Lê Dương Bảo Lâm khoe cảnh con trai đi cắt tóc

Nhóc tì khóc nhè cực đáng yêu

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng tải một đoạn clip dễ thương khi đưa vợ đi làm cùng. Kể từ ngày sinh nhóc tì, đây là lần hiếm hoi Quỳnh Quỳnh được đi làm với ông xã mình sau thời gian dài bận rộn. Những hình ảnh đầy hạnh phúc của gia đình cũng khiến nhiều khán giả phải quan tâm hơn cả. Ở thời điểm hiện tại, gia đình của nam danh hài đang rất viên mãn và khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt.

Lê Dương Bảo Lâm đưa bà xã đi làm

Hậu sinh nở, đây là lần hiếm hoi Quỳnh Quỳnh đi làm cùng chồng

Thần sắc của cô nàng cũng ngày càng tươi tắn, trẻ trung

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới