SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm khoe fan ruột cắt tóc thành chân dung của mình, dân tình lầy lội hỏi: 'Gắn lại răng sứ chưa?'

Thứ năm, 18/08/2022 11:18

Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe fan ruột vì quá yêu mến mà tạo hình tóc có chân dung của mình.

Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự yêu mến từ khán giả lẫn cư dân mạng vì tính cách gần gũi, hài hước. Anh chàng còn cùng vợ thường xuyên có những pha tấu hài lấy chất liệu từ cuộc sống đời thường mang đến những trận cười no nê cho dân tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm hài hứng khoe món quà độc lạ mà fan ruột tặng cho mình. Đó là hình ảnh mái tóc được tạo hình theo chân dung nam nghệ sĩ hài từ người fan này. Lee Min Ho Đồng Nai hào hứng thốt lên: "U là trời, ra vẻ quá trời". Quả thật dưới bàn tay khéo léo của thợ cắt tóc đã làm ra kiểu tạo hình tóc giống với chân dung nam nghệ sĩ hài như đúc.

Lê Dương Bảo Lâm khoe fan ruột cắt tóc tạo thành chân dung của mình.

Dân tình chỉ tập trung vào răng sứ của Lê Dương Bảo Lâm với nhiều hình ảnh lầy lội đính kèm.

Tuy nhiên, thay vì khen ngợi kiểu tóc của fan, cư dân mạng chỉ tập trung vào chi tiết môi và răng của Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều bình luận trêu anh rằng: "Răng sứ của Lee Min Ho Đồng Nai có khác, cười cái cháy nắng luôn", "Làm răng chưa chú Lee Min Ho Đồng Nai?", "Anh Lâm gắn lại răng chưa anh Lâm?".... Đi kèm với đó là vô số ảnh chế nụ cười khó đỡ và bộ răng sứ bị gãy một khi tham gia chương trình thực tế của anh mà nhìn thôi cũng cười xỉu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới