SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm khoe khoảnh khắc giản dị nhưng hạnh phúc bên Quỳnh Quỳnh, còn cùng nhau 'bắt trend' cực dễ thương

Thứ ba, 06/12/2022 22:19

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi có cho mình 2 cô con gái đầu lòng xinh xắn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đón thêm một quý tử đáng yêu trong niềm hạnh phúc của mọi người. Anh cũng đã khoe cận cảnh gương mặt của con trai cách đây ít ngày và gây bão cõi mạng. Càng lớn, cậu bé cũng được nhận xét giống ba như đúc. Tuy nhiên, vì bận rộn đi làm nên đến nay, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không thể dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Dù vậy, tình cảm của anh dành cho bà xã mình vẫn luôn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới bên Quỳnh Quỳnh. Trong ảnh, cả 2 diện đồ cực kì giản dị và chất phác. Tuy nhiên, những khoảnh khắc cùng loạt hành động tình tứ mới là thứ khiến cư dân mạng ghen tị không ngớt vì quá lãng mạn và dễ thương. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đính kèm chia sẻ muốn ở bên cạnh Quỳnh Quỳnh suốt đời: "Hứa bên nhau mãi nhé Quỳnh Quỳnh".

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh ngọt ngào bên Quỳnh Quỳnh

Dù giản dị nhưng cả 2 vẫn cực kì dễ thương

Ngoài ra, trên tài khoản TikTok, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ một đoạn clip đáng yêu khi bắt trend cùng bà xã. Cả 2 cùng nhau nhún nhảy theo điệu nhạc đang hot rần rần thời gian gần đây. Dù còn khá vụng về trong việc thực hiện các động tác nhưng Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm trông vẫn cực kì dễ thương. Cuối cùng, cả 2 lại ôm nhau cực kì tình tứ và khiến cư dân mạng phải ghen tị đối với tình cảm của cặp đôi.

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ bắt trend

Cả 2 cùng làm những động tác dễ thương

Sau đó lại ôm nhau vô cùng tình tứ

Đến nay, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã vẫn luôn hạnh phúc và mặn nồng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)